Zombie Rocket - Game hành động độc đáo trên Google Play Store

Taskmaster 25/04/2023 10:36

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2530, cuộc chiến giữa Thây ma và Con người đang diễn ra trên Trái đất. Để trốn khỏi tay Zombie, hầu hết người sống sót đã lên tàu vượt qua sao Hỏa bằng tên lửa. Tuy nhiên, không chỉ muốn ăn não nữa, Zombies cũng muốn sử dụng tên lửa để theo đuổi con người đến sao Hỏa! Nhưng các Đặc vụ của con người đang trốn trong bóng tối, phá hủy nhiệm vụ và tiêu diệt Zombies để ngăn chặn chúng phóng tên lửa.

Tựa game Zombie Rocket yêu cầu người chơi chiến lược hơn trong việc khắc phục những thách thức xã hội, cùng hợp tác với Zombie để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, cũng có những Đặc vụ xảo quyệt ẩn mình trong đám người và có thể phá hoại kế hoạch của bạn bất cứ lúc nào. tựa game cũng có tính năng chơi 5 phút với tốc độ nhanh, phù hợp để chơi cùng gia đình và bạn bè. Bạn sẽ phải cố gắng tìm ra ai đang nói thật, ai đang nói dối, khi tất cả đều cố gắng tìm ra sự thật.

Trong game Zombie Rocket, bạn sẽ được trải nghiệm nghệ thuật 3D và bản đồ hoàn toàn mới, đem đến cho bạn cảm giác sống động như đang thực sự bị xâm lược bởi những Zombie đáng yêu. Gameplay của tựa game rất phong phú với nhiều tựa game nhỏ mang tính sáng tạo cao và hấp dẫn để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, tựa game cũng có hệ thống tùy chỉnh nhân vật rất dễ thương, với nhiều skin Zombie khác nhau để bạn lựa chọn và phối hợp với các phụ kiện theo ý muốn để thể hiện khả năng sáng tạo của bạn.

Hệ thống trò chuyện thoại bản địa tuyệt vời sẽ giúp bạn có thể thảo luận với các Zombie khác từ khắp nơi trên thế giới, thậm chí có thể gặp được các người chơi khác ngồi ngay bên cạnh bạn. 

Viết bình luận