Vụ "đạo clip" Đột Kích của Hứa Hồng Việt: ''Tôi phủ nhận việc đạo clip từ Aipai, sẽ dừng làm clip parkour!"

Người Vô Hình 09/02/2017 15:00

(Game8) - Diễn biến mới nhất của vụ việc Hứa Hồng Việt (Việt Japan) bị tố cáo lấy clip từ nước ngoài. Nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên...

>>>Đột Kích: Bản đồ Rạp Xiếc Ma vừa ra mắt, Hứa Hồng Việt đã tìm cách parkour thành công cực nhanh!
>>>Đột Kích: Thực hư chuyện ''sống ảo'' và ''đạo clip'' của Hứa Hồng Việt (Việt Japan)? 

 

Liên quan đến vụ việc game thủ Top.Top.Top bị cộng đồng tố cáo đạo clip và lừa dối cộng đồng, Game8 đã liên hệ nhân vật chính để đi tìm câu trả lời. Chúng tôi đã gửi cho Hứa Hồng Việt những câu hỏi đang được cộng đồng Đột Kích quan tâm nhất, xin được trích dẫn nguyên văn như sau:

1. Có hay không việc bạn reup clip của game thủ Trung Quốc trên kênh aipai?

2. Nếu:

- Câu trả lời là KHÔNG: Bạn giải thích sao về việc những clip bên aipai có sự giống nhau đến kinh ngạc với video của bạn?

- Câu trả lời là : Tại sao bạn lại làm như vậy? Phải chăng trước giờ bạn chỉ reup clip?

3. Bạn có sẵn sàng stream show skill parkour trên kênh Game8 để chứng minh thực tài như trong những clip đã đăng tải hay không?"

 

Chân dung game thủ Việt Japan

 

Sau khi tiếp nhận câu hỏi, game thủ Hứa Hồng Việt đã phản hồi lại rằng:

"Câu trả là không, mình chỉ reup 4-5 clip và mình mới biết kênh Aipai thời gian gần đây, mình thấy hay và cũng thay nhạc, thêm ánh sáng vào nhằm phục vụ người xem.

 
Và mình nói tại sao tất cả các clip của mình từ part 1 đến part 83 chỉ bị dính có 5 clip? Hôm nay mình nói lời xin lỗi đến toàn thể anh em parkour ở Việt Nam của mình đã theo chân mình suốt 4 năm qua. Từ những năm 2013 khi các clip parkour CF Top.Top.top được làm ra thì lúc đó parkour dần dần mới du nhập vào Việt Nam. Sau thời gian 1 năm mình không ra clip, đến khoảng năm 2015 mình bắt đầu quay trở lại với cái tên Việt.Japan, mong muốn tạo dựng lại từ đầu nên được các em và mọi người ủng hộ đến bây giờ.
 
Đối với việc Re-up clip mình phủ nhận là mình đã copy từ Aipai, thấy em Đạt 09 - một người em đã gắn bó với mình 4 năm từ khi vào clan Parkour.Montage, từ vụ mình bị lộ clip em ý rất thất vọng về mình và mọi người, fan của mình , đến bây giờ mình bị vụ này nên mình sẽ không ra clip nữa.!?!?!
 
Hiện tại channel mình đã xoá vì các bạn khán giả comment quá nhiều nên mình không thích làm để phục vụ người xem nữa. Từ khi Tiến Xinh Trai ra đi không parkour nữa và những cái tên như Os-Car, PhanTom ra đi lần lượt, mình xin lỗi toàn thể Cộng đồng Đột Kích Việt Nam trong nước và ngoài nước.
 
Hôm nay mình dừng lại môn parkour CF tại đây , để lại cho thế hệ mới cần nhiều tài năng mới!"
 
 
Hứa Hồng Việt nói rằng, đây là clip cuối cùng trước khi anh ta giải nghệ.
 
 
Trên đây là toàn bộ câu trả lời mà Game8 đánh giá là khá khó hiểu, chúng tôi xin tóm lược ý chính như sau:
 
1. Viet.Japan phủ nhận việc đạo toàn bộ clip, chỉ có 5 clip reup từ aipai.
2. Khẳng định việc đã chơi Đột Kích và parkour từ rất lâu nhưng khi quay lại với tên Việt.Japan thì mọi người thấy lạ lẫm.
3. Tuyên bố dừng làm clip parkour Đột Kích.
 
Với động thái dừng làm clip, đồng nghĩa với việc từ chối lời mời livstream show skill mà Game8 đề xuất, diễn biến vụ việc có lẽ sẽ không thể dừng lại ở đây. Mọi chuyện tiếp theo sẽ như thế nào, những người tố cáo sẽ có những bằng chứng gì mới? Game8 sẽ tiếp tục theo sát vụ việc để thông tin tới độc giả, mời các bạn chú ý đón xem!

>>>Quên Hoàng Lăng đi, đã đến lúc game thủ mê Parkour Zombie Đột Kích cần làn gió mới, như Khu Biệt Thự, Khu Nghỉ Dưỡng chẳng hạn?

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn 

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận