Đột Kích: Thực hư chuyện ''sống ảo'' và ''đạo clip'' của Hứa Hồng Việt (Việt Japan)?

Người Vô Hình 08/02/2017 11:00

(Game8) - Trong đêm qua, Ban biên tập Game8 đã nhận được rất nhiều thông tin phản ánh game thủ Hứa Hồng Việt thực chất là re-up (tái bản) clip parkour của game thủ Trung Quốc...

>>>Đột Kích: Bản đồ Rạp Xiếc Ma vừa ra mắt, Hứa Hồng Việt đã tìm cách parkour thành công cực nhanh!

>>>Quên Hoàng Lăng đi, đã đến lúc game thủ mê Parkour Zombie Đột Kích cần làn gió mới, như Khu Biệt Thự, Khu Nghỉ Dưỡng chẳng hạn?

 

Trong chiều và tối qua 08/02/2017, Game8 đã đăng tải bài viết Đột Kích: Bản đồ Rạp Xiếc Ma vừa ra mắt, Hứa Hồng Việt đã tìm cách parkour thành công cực nhanh! và bất ngờ nhận được những thông tin cực shock. Rất nhiều độc giả đã gửi tới toà soạn của Game8 những bằng chứng cho thấy channel của Hứa Hồng Việt - hay còn được biết đến với tên Việt Japan đăng tải những clip parkour siêu chất thực ra là được tải về từ kênh của game thủ Trung Quốc rồi chèn logo đăng tải lên kênh của mình?

 

Hứa Hồng Việt là ai?

Theo thông tin từng được đăng tải trên eSports.vn ở bài viết Game thủ Đột Kích bỏ công sức mang Parkour Việt giới thiệu đến anh em nước Nhật, lý lịch Hứa Hồng Việt cụ thể như sau: "Hứa Hồng Việt đang là Du học sinh tại Nhật Bản và sắp về nước trong thời gian tới. Trao đổi với anh chàng này để tìm hiểu rõ hơn về lý do Việt muốn mang Parkour ở nước ta giới thiệu đến các nước bạn, chúng tôi đã nhận được câu trả lời khá là thú vị:


"Thật sự mà nói mình muốn giới thiệu Parkour Việt đến các nước bạn vì mong tất cả các nước hiện có Crossfire đều biết đến bộ môn Parkour trong zombie và đặc biệt là các bạn đam mê bộ môn này trên thế giới có thể giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Trước tiên, mình đang học bên Nhật nên sẽ phát triển ở tại server CFJP trước và trong thời gian sắn tới sẽ là các các nước khác"."

Chân dung game thủ Việt Japan

 

Có hay không chuyện đạo clip từ Trung Quốc?

Hiện tại, có rất nhiều bằng chứng mà độc giả gửi tới ban biên tập Game8 tố cáo Hứa Hồng Việt. Chúng tôi xin được trích dẫn và tổng hợp những thông tin tố cáo của xạ thủ Bé Hồng và Nguyễn Tiến (Group CFQQ) như sau:

Thứ nhất: Nguồn clip được lấy trên mạng video trực tuyến "Aipai.com" của Trung Quốc. 

Thứ hai: Những clip của Hứa Hồng Việt được xoá âm thanh gốc và chèn logo để che kín đi logo clip gốc.

 

Một clip gốc trên mạng aipai.com - Chúng ta tạm gọi nó là "aipai1"

 

Và clip trên kênh Việt Japan từ 01:32 trở đi, bạn đã thấy giống nhau chưa?

 

Clip parkour "aipai2"

 

Lại giống với clip này đến kỳ lạ...

 

Đây là map Biệt Thự của "aipai3"

 

Tính tương đồng với clip phía trên ở mức "như hai giọt nước"...

 

Trong một diễn biến liên quan, game thủ Đạt 09 cũng đã chia sẻ với Game8: "Mình thấy rất kỳ lạ khi anh chàng Việt Japan làm clip parkour ở map Khu Nghỉ Dưỡng với toàn skill khác biệt. Trong đó, có 3 skill mình tự chế ra cách đây 8 tháng cùng với một khoảng thời gian khá lâu mới có thể parkour đỉnh cao như vậy. Ấy thế mà anh chàng Việt kia mất rất ít thời gian để có thể chinh phục những map cực khó bằng skill quá chuyên nghiệp, điều ấy làm mình không khỏi đặt dấu hỏi về chuyện ấy!"

 

Hiện tại, chúng ta tạm chưa kết luận điều gì khi nhân vật chính - Hứa Hồng Việt chưa có bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. T nhiên, nếu mọi chuyện đúng như những lời tố cáo thì quả thật sẽ làm phụ lòng rất nhiều người hâm mộ. Game8 sẽ liên hệ với nhân vật chính để sớm tìm câu trả lời cho độc giả, mời các bạn chú ý đón đọc.

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn 

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận