Trò chuyện cùng game thủ Đột Kích sở hữu 2 account với tổng gần 120 VIP, 800 báu vật, 400 triệu GP

Người Vô Hình 10/02/2017 21:00

(Game8) - Chủ clan AEThieuGia - Nguyễn Duy Thái, chàng trai trẻ sinh năm 1995 với niềm đam mê tột bậc cùng Đột Kích. Sở hữu 2 account với số tiền đầu tư gần 1 tỷ đồng, hôm nay Game8 sẽ cùng trò chuyện với bạn ấy...

>>>Cùng Game8 ''đột nhập'' kho đồ siêu khủng của 欶v¶óç÷çµäº với 69 VIP, hơn 81 triệu GP và hàng trăm báu vật

>>>Đột Kích: Cầm AWM-Pink ''hồng nữ tính'' trên tay, cô gái Tiểu La nhẹ nhàng ACE với 92 kills

 

Bạn đọc Game8 gần đây chắc hẳn đã từng nghe cái tên Duy Thái - chủ clan AEThieuGia, người sở hữu account với hơn 70 VIP. Tuy nhiên, hoá ra đây mới chỉ là một trong 2 account anh chàng này sở hữu, để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Duy Thái, mời các bạn cùng theo dõi.

 

Xin chào Duy Thái, bạn có thể giới thiệu về mình cho khán giả được biết chứ?

Chào các bạn, mình là Nguyễn Duy Thái, chủ clan AEThieuGia. Mình sinh năm 1995 và hiện đang là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Duy Thái - Chủ clan AEThieuGia (giữa).

 

Cơ duyên nào đưa bạn đến với Đột Kích?

Hồi mới ra game, bạn bè anh em mình đều chơi Đột Kích nên cũng tò mò chơi theo, mà chỉ chơi Zombie thôi. Mà khổ, hồi đó chưa có báu vật, toàn đồ thuê trong cửa hàng, sau đó cùng các cao thủ quy tụ ở Tự do 1 Kênh 2 sau đó lên Cao cấp 1 Kênh 5 như bây giờ.

 

Được biết, hiện tại bạn đã sang Nhật, vậy quá trình chơi ở xa máy chủ Đột Kích Việt Nam thế có khó khăn gì không?

Có chứ, ping rất cao và lag là trở ngại lớn nhất của mình khi chơi. Vì thế, mình quyết định lập ra clan AEThieuGia để quy tụ những đồng đội yêu thích chế độ đặt bom.

 

Clan AEThieuGia có điểm gì đặc biệt?

Clan của mình là clan khá đoàn kết, thường hoạt động tại máy chủ Cao cấp 1. Các thành viên khi tham gia đều đổi tên có chữ "AE" ở đầu để thể hiện tình cảm anh em.

Clan AEThieuGia.

 

Tại sao bạn lại đầu tư tới 2 account và 2 account ấy có gì?

Mình thật sự rất đam mê Đột Kích nên đầu tư vào cả hai account dù thời gian chơi khá ít, đôi khi chỉ cần ngắm thôi cũng thấy vui rồi!

Acc chính của Thái có 71 VIP, gần 400 báu vật không trùng, gần 81 triệu GP và đang là VIP 8 của Đột Kích.  Trong khi đó, acc phụ của mình cũng đang có 48 VIP, hơn 380 báu vật không trùng, 364 triệu GP và cấp VIP Đột Kích đang ở con số 7.

Clip show cả 2 kho đồ mà Duy Thái sở hữu.

 

Như vậy, 2 account của bạn có lẽ cũng phải đã đầu tư cả tỉ đồng. Để bày tỏ tình cảm với Đột Kích và bạn bè game thủ, bạn có lời nào muốn gửi gắm hay không?

Gần 9 năm tuổi của Đột Kích, chặng đường đã qua có rất nhiều điều chỉ còn là ký ức và cũng có rất nhiều điều mới lạ. Đột Kích là sân chơi bổ ích giúp anh em có thể giải trí sau những giờ học tập và lao động căng thẳng. Đầu Xuân Đinh Dậu - 2017, xin chúc cộng đồng Đột Kích ngày càng phát triển hơn nữa.

Nguyện vọng cá nhân và cũng là mong muốn cháy bỏng của mình, sẽ sở hữu account đầu tiên có 400 báu vật không trùng tại Đột Kích Việt Nam.

 

Xin cảm ơn Thái đã tham gia trò chuyện với Game8!

 

>>>Vụ "đạo clip" Đột Kích của Hứa Hồng Việt: ''Tôi phủ nhận việc đạo clip từ Aipai, sẽ dừng làm clip parkour!"

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận