Top 5 tựa Game Online đáng chơi dịp cuối năm 2016

DatNT 29/09/2016 09:52

MỤC LỤC [Hiện]

Twin Saga

 

Twin Saga

Tựa game MMORPG miễn phí của Aeria Games đã chính thức bước vào giải đoạn Open Beta vào ngày 01/9 vừa qua. Những ai yêu thích anime hoàn toàn có thể đắm chìm vào thế giới tràn ngập phong cách hoạt hình Nhật Bản trong Twin Saga ngay bây giờ.

 

Người chơi có thể lựa chọn nhân vật từ 10 lớp có sẵn rồi sau đó nếu thích, hoàn toàn được thay đổi mà không cần tạo lập lại từ đầu. Tất cả nhân vật đều có thể gây ra lượng sát thương tuyệt vời với chuỗi kết hợp chiêu đầy màu sắc và biến ảo.

 

Twin Saga đem đến cho người chơi hệ thống Terracottage, một công nghệ di chuyển nhanh trên khắp lục địa rộng lớn và xinh đẹp của vùng Meridia.

Những điểm nổi bật trong trò chơi:

 

- Thay đổi lớp nhân vật và kỹ năng ở mọi lúc, mọi nơi để phù hợp với nhiệm vụ mà bạn đang thực hiện.

 

- Tạo lập tổ đội với bạn bè và cùng sử dụng hệ thống cho phép tùy biến Terracottage.

 

- Sát thương và hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời với Ultimate Moves.

 

- Đắm chìm trong thế giới phong phú và ngập tràn anime.

 

Nếu quan tâm và muốn trải nghiệm Twin Saga, người chơi có thể truy cập vào trang chủ:

 

http://www.twinsaga.com/

 

 

Crush Online

Crush Online

 

Khi hai thể loại nhập vai thiên về PvP kết hợp cùng MOBA, thì đó không chỉ là một trận đấu mà nó còn là một cuojc chiến! Đó là cách mà NPH GAMESinFLAMES nói về tựa game mới nhất do họ chịu trách nhiệm tung ra thị trường, Crush Online.

 

 

Tựa game sẽ yêu cầu người chơi liên tục chiến đấu khi mà bạn phải đưa ra những chiến thuật thích hợp trong những đợt giao chiến của cả ba quốc gia. Đó cũng tương ứng với ba cõi trong thế giới của Gaia – nơi người chơi sẽ phải giao tranh với hàng ngàn người dân trong những trận chiến tưởng chừng như kéo dài vô tận.

 

 

Các liên minh và quốc gia có thể liên kết đồng minh để trở thành lãnh chúa trong sự kiện Castle Sieges – toàn bộ người chơi đều muốn tham gia và giành lấy vinh quang từ cuộc chiến sử thi, đó là còn chưa kể tới kho báu cùng khả năng tăng tiến sức mạnh đang ẩn chứa…

Lựa chọn nhân vật và vũ khí thích hợp để giao chiến với kẻ địch theo phong cách MOBA quen thuộc. Thu thập các phần thưởng giá trị và tăng cường khả năng để chiếm thế thượng phong trong các trận chiến.

 

Hiện tại, tựa game đã bắt đầu bước vào giai đoạn Open Beta và đã có sẵn các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ba Lan và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Vào ngày mai (30/9), phiên bản chính thức của Crush Online sẽ được chính thức giới thiệu trên toàn thế giới.

Crush Online

Những nét đặc sắc của Crush Online:

 

- Chiến trường rộng lớn – nó không chỉ đơn thuần là những trận chiến nhỏ lẻ. Người chơi sẽ liên tục phải tham gia vào trận chiến của cả ba quốc gia nhằm chinh phục và bảo vệ lãnh thổ.

 

- Sự kết hợp độc đáo – bằng cách trộn lẫn thế giới nhập vai MMO cùng các trận chiến theo phong cách MOBA, Crush Online là sự hợp nhất của hai thể loại game phổ thông nhất hiện nay.

 

- Tích hợp hệ thống liên minh – liên minh không chỉ đơn thuần là một tính năng, mà nó còn đóng góp lớn vào động lực và mục tiêu chiến thắng của người chơi trong mỗi trận chiến.

 

- Đồ họa 3D hoạt hình – trau chuốt và đầy màu sắc giúp cho bầu không khí trong game trở nên sáng sủa và đậm chất viễn tưởng.

 

- Nhân vật và vũ khí đa dạng – lựa chọn các nhân vật được tùy biến và rất nhiều loai vũ khí khác nhau để phù hợp với cách chơi của bạn.

 

Xem thông tin chi tiết và tải game tại trang chủ:

 

https://www.crush-game.com/

 

Paladins

 

Paladins

Ban đầu, tựa game dự định công bố vào tháng 8 năm ngoái, nhưng phải sau hơn một năm, tựa game bắn súng FPS với các nhân vật được tùy biến đặc trưng thông qua thu thập thẻ bài mới chính thức lộ diện. Trong vài tháng qua, Hi-Rez Studios đã làm việc tích cực, chặt chẽ với cộng đồng Paladins để tạo ra những thứ đặc biệt và mời gọi mọi người trải nghiệm game có nhịp độ nhanh, đa dạng tướng và chiều sâu nhân vật…

 

Hiện Paladins đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng để tung ra phiên bản chính thức.

 

Xem thông tin chi tiết tại trang chủ:

 

https://www.paladins.com/

 

Atlas Reactor

 

Atlas Reactor

Tựa game turn-based (đánh theo lượt) với góc nhìn thứ ba từ trên xuống, Atlas Reactor, đang trong giai đoạn Open Beta kể từ tháng này. Sau đó, vào ngày 04/10, phiên bản chính thức của trò chơi sẽ có mặt trên Steam và Glyph. Nếu bạn thấy hứng thú với tựa game chiến thuật theo đội đòi hỏi tốc độ cao, hiện đã có thể đặt mua qua hai cổng Trion và Steam với mức giá 19.99 USD. Còn nếu chưa muốn trả tiền, Atlas Reactor cũng đang có sẵn Chế độ Miễn phí cho bạn lựa chọn.

Atlas Reactor là tựa game chiến thuật giao tranh theo đội, kết hợp với nhiều yếu tố cạnh tranh, hành động nhịp độ nhanh và phản ứng cực nhạy trong những trận đấu có tốc độ cao. Người chơi phải khảo sát chiến trường thật kỹ càng, phối hợp với đồng đội và coi chừng những bước di chuyển của họ, và thật chăm chú theo dõi diễn biến chiến trận từng chút một.

 

Bằng cách làm việc cùng nhau như một đội và dự đoán được hành động của đối phương, người chơi phải đưa ra chiến thuật tốt nhất để giúp họ vươn lên và giành được chiến thắng chung cuộc.

Atlas Reactor

Xem thông tin chi tiết tại trang chủ:

 

http://feature.mmosite.com/atlas_reactor_classes.shtml

 

Revelation

 

Tựa game nhập vai MMORPG giả tưởng nổi tiếng Trung Quốc do “ông lớn” NetEase sản xuất đang trên đường tới phương Tây khi được My.com phát hành. Dự kiến, phiên bản Closed Beta của Revelation (tên tiếng Việt: Thiên Dụ) sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây. Để trải nghiệm sớm nhất Revelation, người chơi yêu cầu phải có mã.

Tham gia Revelation Online, người chơi sẽ được lựa chọn 1/6 lớp nhân vật bao gồm: Gunslinger (gây sát thương bằng súng tầm xa), Vanguard (cận chiến, đỡ đòn), Swordmage (niệm phép, gây sát thương tầm xa), Spiritshaper (hồi máu, triệu hồi quái vật), Occulist (gây sát thương tầm xa, ngăn chặn hồi máu) và Blademaster (cận chiến, khắc chế tướng đỡ đòn).

 

Ngoài các lớp nhân vật có sẵn, người chơi cũng được tùy ý lựa chọn từng đó ngành nghề xã hội để có được những khả năng thích ứng với môi trường cùng kỹ năng chiến đấu, gồm có: Vũ Công, Đầu bếp, Quản gia và Hầu gái. Bạn có thể tùy ý phân phối điểm kỹ năng của mình để thích ứng với nhiều tình huống khác nhau trong game.

 

Revelation Online cung cấp ba hệ thống target (tấn công theo mục tiêu) khác nhau là: cổ điển, hỗ trợ được truyền cảm hứng từ Blade and Soul và trộn lẫn giữa cổ điển cùng các thao tác kiểu mới. Một trong những tính năng đặc sắc trong game là cho phép người chơi khám phá toàn bộ thế giới một cách liền mạch, thay vì bị giới hạn về thời gian như nhiều trò chơi khác.

Revelation Online

Một vài tính năng đáng chú ý của Revelation Online:

 

- 6 lớp nhân vật + 4 ngành nghề xã hội – lựa chọn nhân vật đánh xa hoặc cận chiến, rồi tiếp nhận ngành nghề khi đạt cấp 20 trở lên.

 

- Bay thoải mái – nhận được một đôi cánh vĩnh viễn khi đạt cấp 30 và có thể dùng nó bay khắp thế giới của trò chơi.

 

- Dễ dàng hoán đổi điểm tiềm năng – thay đổi điểm kỹ năng và khả năng của nhân vật bất cứ khi nào trong giao tranh, giúp cho bạn thích ứng với mọi tình huống.

 

- Nhiều hệ thống target – chơi game theo cách mà bạn thích, như kiểu truyền thống giống World of Warcraft hay giống phong cách của các tựa game MMORPG kiểu mới.

 

- Nhiều chế độ PvE và PvP – đánh boss cực khó ở các hang động hoặc gia nhập một bang hội rồi tham chiến với những đồng đội theo dạng công thành chiến.

 

Xem thêm thông tin tại trang chủ:

 

https://ro.my.com/en

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận