Top 5 món quà tuyệt vời dành tặng cho nam game thủ trong dịp lễ tình nhân Valentine

Tường Tạ 13/02/2017 11:00

(Game8) - Các chị em đang phân vân không biết món quà gì sẽ làm người yêu hoặc đối tượng mình muốn tỏ tình ấn tượng nhất? Vậy hãy ghé qua danh sách này để chọn ra những vật phẩm hay ho nhất đối với một game thủ, đảm bảo hiệu quả luôn. Vì viết với tư cách là một nam game thủ nên các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gợi ý này.

5. Games

 

Đừng nghĩ con trai chỉ thích những game bắn nhau chém giết nhé, đôi khi một chút nhẹ nhàng cũng là điều mà các nam game thủ mong muốn. Những tuyệt phẩm như Abzu, Journey, Ori and the blind forest,... sẽ là món quà vô cùng tinh tế để dành tặng cho đối tượng của bạn. Nếu muốn tỏ ra một chút lãng mạng thì Firewatch hoặc To the Moon chắc chắn sẽ để lại trong lòng những nam game thủ may mắn nhận được món quà nhiều cảm xúc đáng nhớ. Những game Co-op để bạn có thể chơi cùng người ấy cũng là một ý tưởng không hề tồi đâu, những cái tên sáng giá có thể là Portal, Speedrunner, Magicka, Casle Crasher, Little Big Planet, Minecraft, Tetris....

Để mua game, bạn có thể mua trực tiếp từ Ubisoft, Steam, hoặc qua các trader và shop uy tín để có giá phải chăng hơn ví dụ như Wong's StoreCheapgameasia, RainyEZ Game Store,... Đây đều là những trader và shop mua game uy tín nhất nên không sợ bị lừa đảo, chỉ còn lại việc tìm ra giá tốt nhất thôi.

 

4.Vật phẩm games

 

Con trai lớn lên nhưng trong thâm tâm thì không phải ai cũng thế đâu, khi được tặng những vật phẩm này thì hẳn nam game thủ nào cũng phài nhảy cẫng lên vui sướng như những đứa trẻ. Bạn có thể tặng cho người ấy của mình một chiếc Hidden Blade cực ngầu (Khoảng 350 - 400k), chiếc kiếm Buster Sword (400k), Balo Overwatch (350k).

 

3. Quần áo và trang phục liên quan đến game

 

Con trai thì không phải ai cũng thích đi mua sắm với con gái, nhất là đi mua quần áo. Nhưng đừng vì thế mà tưởng các nam game thủ không thích thời trang nhé, chỉ là đôi khi gu thời trang của họ hơi dị thôi. Có thể áo sơ mi thông thường thì họ không mấy quan tâm, mặc gì cũng được, nhưng khi nhìn thấy những chiếc hoodie Assassin's Creed, hay áo khoác của Soldier 76 thì chuyện sẽ khác. Nếu có những chiếc áo này, họ chắc hẳn sẽ mặc nó cả ngày lẫn đem, thậm chí có khi đi ngủ cũng mặc. Đôi khi không cần đến áo mà chỉ cần một chiếc vòng cổ logo Dishonored hay vòng tay các vị trí của LoL cũng là một món quà khó quên rồi.

2. Gaming Gear

 

Chơi game cũng như chơi thể thao vậy, cần những dụng cụ tốt nhất mới có thể chơi tốt được. Một con chuột gaming, bàn phím mới, hay một chiếc bàn di chuột mới đôi khi cũng là quá đủ để nâng cấp kĩ năng của người chơi rồi. Nếu không biết chọn lựa hãng hay sản phẩm nào để mua thì có thể cứ thấy Corsair hoặc Razer mà mua cũng được, thương hiệu sẽ bù cho chất lượng. Tuy vậy cũng phải lưu ý rằng Gaming Gear nhiều khi không được rẻ lắm đâu, muốn hàng tốt thì cũng sẽ phải mất một khoản kha khá đó.

1. Đồng đội

Đôi khi các nam game thủ không thể một mình cân cả thế giới được, việc này sẽ cần đến 2 người, vậy sao bạn không nhảy vào vị trí đó để lấp đầy chỗ trống? Việc chơi game Co-op giúp tăng đáng kể độ hay cho nhiều game, cả 2 sẽ gặp vô vàn khoảng khắc thú vị mà chơi đơn sẽ không bao giờ có, nhất là trong những trò như Magicka hay Don't Starve Together. Hoặc khi chơi những game Multiplayer, có một người đồng đội hiểu ý mình là một món quà vô giá cho mọi game thủ. Còn gì tuyệt hơn khi cả 2 người có thời gian gắn bó bên nhau hơn và tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp? 

Viết bình luận