Top 5 khẩu súng nổi tiếng "bá đạo" nhất thế giới game

Tường Tạ 09/11/2016 10:25

(Game8) - Giết người thì phải giết có phong cách, đây là list những khẩu súng nổi tiếng bậc nhất thế giới game.

1. Mark 2 Lancer Assault Rifle - Gear of War

 

Bạn đã bao giờ cảm thấy sợ hãi khi có đứa nào lao vào người bạn trong khi bạn đang sử dụng súng chưa? thế thì giờ đây bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sợ hãi nũa với Chainsaw gun, là một khẩu súng trường có thể bắn thủng người kẻ địch từ xa, và chém chúng ra từng mảnh một ở khoảng cách gần. Cộng thêm tiếng kêu của kẻ địch lúc bị cưa làm đôi khiến khẩu súng này là lựa chọn số một cho người chơi Gear of War.

 

Cưa đổ cả thế giới

 

2. Mega Buster gun - Megaman

 

Để chiến đấu với vô vàn kẻ thù với tính chất khác nhau, Megaman cần có một vũ khí có thể thiên biến vạn hóa theo từng tình thế. Và Mega Buster chính là vũ khí đó, khẩu súng được gắn liền vào tay của megaman, có thể bắn ra các loại đạn khác nhau với tính chất đạn của những kẻ địch mà megaman đã hạ gục.

3. Gravity gun - Half life

 

Bạn sẽ làm gì khi bị một đám zombie bủa vây và đạn dược đã cạn kiệt? Đơn giản thôi, hãy cầm khẩu gravity gun lên và nhặt thứ gần người bạn nhất rồi ném thẳng vào mặt chúng, từ vỏ lon đến thùng gỗ, hoặc để hiệu quả nhất thì có thể dùng những lưỡi cưa nằm rải rác một cách vô cùng tiện lợi ở mọi nơi để chém bay quân địch. Tiếc là game không cho chúng ta ném súng vào mặt bọn chúng.

 

4. Portal gun - Portal

 

Đây là khẩu súng duy nhất trong list này không phỉa là vũ khí, nó chỉ có tác dụng tạo cánh cổng không gian qua vàng và xanh nước biển, mọi thứ đi qua cánh cổng này thì xuất hiện ở cánh cổng kia. Nhưng bước vào trong thế giới của Portal thì khẩu súng này biến thành thứ vô cùng hữu ích. Nó giúp cho người chơi vượt qua được mọi chướng ngại vật nếu người chơi đủ thông minh để sử dụng.

5. BFG (Big fucking gun) - Doom

 

Đúng như tên gọi của nó, đây là khẩu súng to vãi !@$!@#!#!@#!$!%$. Trong Doom, đây là vũ khí có lượng damage kinh khủng nhất game, chỉ cần một phát đạn thì mọi thứ trong phòng sẽ bốc hơi hết. Khi ma quỷ dưới địa ngục mà còn không chịu nổi một phát đạn của khẩu súng này thì bạn biết mức độ phá hủy của nó kinh khủng đến nhường nào rồi đấy.

 

Big #!@#!#$!@$% Gun

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận