Mighty Doom Mobile phiên bản Spin-Off sẽ ra mắt vào tháng 03 tới đây

Taskmaster 23/02/2023 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Mighty Doom sẽ không giống như các tựa game Doom chính thống với góc nhìn góc nhìn từ trên xuống và phong cách nghệ thuật chibi hơn, được lấy cảm hứng từ các trò chơi Doom gần đây. Trò chơi này vẫn là một trò chơi bắn súng, nhưng có một phong cách đồ họa độc đáo và không giống với bất kỳ trò chơi Doom nào trước đây.

Bethesda đang chuẩn bị phát hành phiên bản spin-off của Doom, Mighty Doom, được phát triển bởi công ty con Alpha Dog Games của ZeniMax Media. Mighty Doom là một trò chơi bắn súng hành động với góc nhìn từ trên xuống và phong cách nghệ thuật chibi, mang đến cho người chơi một trải nghiệm vui nhộn và bạo lực đáng yêu. Trò chơi sẽ có các cấp độ mang tính biểu tượng và những tên trùm đầy thách thức, cùng với các kỹ năng và vũ khí mạnh mẽ.

Ngoài ra, Mighty Doom cũng sẽ có các phần thưởng đăng ký trước cho những người chơi sớm, bao gồm gói Mini-Slayer's với các vật phẩm như trang phục và vũ khí độc đáo. Được biết Alpha Dog Games đã từng phát triển các trò chơi di động Wraithborne và MonstroCity: Rampage trước đây.

Các phần thưởng đăng ký trước được hé lộ bao gồm:

  • Nam tước địa ngục Da vũ khí đại bác hạng nặng
  • Skin vũ khí súng phóng tên lửa Cacodemon
  • 3 phím trang bị
  • 1 chìa khóa vũ khí
  • 80 tinh thể

Mighty Doom sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 cho các thiết bị iOS và Android.

Viết bình luận