The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng sắp có mặt Mobile

San Bằng Tất Cả 23/01/2017 11:00

(Game8) - SNK đã giới thiệu một phiên bản của The King of Fighters có tên là The King of Fighters: World, đây là một tựa game đối kháng dành cho thiết bị mobile, game sẽ hỗ trợ cả 2 hệ điều hành là iOS và Android.

The King of Fighters: Wolrd sẽ là game online multiplayer RPG đầu tiên trong series the King of Fighters được làm hoàn toàn trên nền công nghệ 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm game trên những bản đồ được dựng lên theo đúng phong cách 3D. Những nhân vật nổi tiếng trong series này sẽ được them vào game.

Qua những trận chiến khốc liệt hay những màn giải đố, người chơi sẽ được cảm nhận cốt truyện đầy sâu sắc của The King of Fighter. Nói ngắn gọn, The King of Fighter: World được miêu tả là một King of Fighter hoàn toàn mới, nơi mà người chơi có thể được tự do trải nghiệm thế giới rộng lớn của dòng game này.

Mời các bạn xem video trailer The King of Fighters: World

 


Trailer: The King of Fighters: World

 

The King of Fighters: World sẽ được SNK cho ra mắt vào mùa hè tới tại thị trường Trung Quốc và sau đó là toàn thế giới. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game đối kháng hấp dẫn này, các bạn chớ bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận