World Heroes Perfect - Game kinh điển một thời hiện đã có phiên bản mobile

Taskmaster 07/03/2022 14:04

MỤC LỤC [Hiện]

World Heroes Perfect nằm trong dự án ACA NEOGEO một dự án thổi làn gió mới cho các tựa game kinh điển một thời, trước đó Alpha Mission II, Metal Slug 5 và Samurai Shodown IV là các tựa game đã được tung ra trước và giờ là World Heroes Perfect.

World Heroes Perfect là một game đối kháng kinh điển do SNK phát hành năm 1995, trong game, người chơi có sẽ lựa chọn một trong những nhân vật xuất sắc nhất để chiến đấu chống lại đối thủ trong những trận đấu đối kháng gay cấn.

Ở phiên bản mobile, tựa game sẽ có thêm các tính năng mới như xếp hạng, đấu online, ngoài ra còn có khả năng lưu game, load game  và tùy chỉnh bàn phím ảo giúp tối ưu trải nghiệm khi chơi.

Về lối chơi, sau khi người chơi lựa chọn nhân vật ưa thích của mình và bước vào trận đấu, sử dụng các kỹ năng chiến đấu của nhân vật để hạ gục kẻ thù, các combo đòn đánh cần được tung ra hợp lý, nguòi chiến thắng là người hạ gục đối phương, điều này được đánh giá dựa trên thanh máu của cả 2 nhân vật trong trận chiến.

World Heroes Perfect hiện đang có trên Google Play Store với giá 89.000đ, các bạn có thể tải về và trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận