Sudden Attack 2 bất ngờ tuyên bố đóng cửa dù chưa được chính thức ra mắt

Quách Việt Hưng 29/07/2016 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

 >>>Sudden Attack 2 tung trailer "thả thính" game thủ vô cùng hấp dẫn

 

Như Game8 đã đưa tin, Sudden Attack 2 (SA2) là tựa game bắn súng đình đám được sản xuất bởi GameHi và Nextoric do NEXON chịu trách nhiệm phát hành. Trò chơi được phát triển thêm với nhiều tính năng mới, đồ họa, hiệu ứng vật lý trong game v.v. tất cả được tạo nên bằng nền tảng Unreal Engine 3 cho đồ họa sắc nét, chân thực đến không ngờ trong khi cấu hình yêu cầu không thực sự quá cao. Tuy nhiên mới đây, trên trang chủ của SA2 đã bất ngờ đăng tải một thông tin khiến cộng đồng game thủ phải ngỡ ngàng khi nói về việc NEXON sẽ chính thức ngừng vận hành các dịch vụ liên quan đến SA2 kể từ ngày 29/9 tới.

Sudden Attack 2 sắp đóng cửa

Sudden Attack 2 đứng trước nguy cơ "chưa ra cửa sinh đã rơi nhầm vào cửa tử".

 

Cụ thể, ngày hôm nay 29/7, thì người chơi sẽ không còn có thể mua game được trong hệ thống các sản phẩm của NEXON. Trong những ngày tiếp theo, đối với những người chơi đã có game thì họ vẫn có thể tiếp tục chơi game một cách bình thường. Tuy nhiên hệ thống tính điểm xếp hạng của game sẽ bị xóa bỏ và người dùng sẽ nhận lại số tiền bồi thường từ các khoản tiền đã nạp vào game.Thông tin chi tiếp về việc bồi thường cũng như hoàn trả lại số tiền mà các gme thủ của Sudden Attack 2 đã đầu tư vào tựa game này sẽ được cập nhật tại đây

 

Theo tìm hiểu của Game8, Sudden Attack 2 đã phát triển rất mạnh mẽ trong tuần đầu tiên khi phiên bản Beta được ra mắt. Nhưng rồi sau những chỉ trích của cộng đồng game thủ về tạo hình của hai nhât vật mới được cho là sexy quá trớn và gây phản cảm rất nhiều cho người chơi thì cuối cùng NEXON cũng đã phải xóa bỏ hai nhân vật đó ra khỏi game. Cũng từ đây, Sudden Attack 2 dần dần có những bước chững lại, và sau rất nhiều phàn nàn về gameplay thì ông lớn của làng game xứ Hàn đã "chùn bước" và đưa ra quyết định cuối cùng là ngừng vận hành các dịch vụ liên quan đến sản phẩm SA2.

Gameplay vô cùng đẹp mắt của SA2.

 

Được biết nhà sản xuất GameHi đang nỗ lực cố gắng tìm kiếm 1 nhà phát hành mới cho "đứa con" của mình trước thời điểm 29/9 tới đây. Và trong khoảng thời gian này, người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm game SA2 với tư cách 1 tựa game do NEXON phát hành. Nhưng nếu sau ngày 29/9 mà bên phía GameHi vẫn chưa tìm kiếm được 1 NPH khác cho sản phẩm của mình thì SA2 chính thức nói lời chào tạm biệt với cộng đồng game thủ khi mới chỉ ra mắt phiên bản Beta.

 

Hi vọng trong thời gian tới NSX GameHi thay đổi 1 chút gì đó cho tựa game này và tìm kiếm được 1 NPH mới cho sản phẩm của mình. Đồng thời cũng mong với danh tiếng của cái tên Sudden Attack tại thị trường game Hàn Quốc, sẽ không quá khó khăn để phiên bản 2 của nó có thể tìm kiếm được một NPH mới cho riêng mình.

 

Mọi thông tin mới nhất về Sudden Attack 2 sẽ liên tục được Game8 cập nhật và gửi tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.

 

Trang chủ Sudden Attack 2http://sa2.nexon.com

Tham gia ngay group: Hội mê game bắn súng online của chúng tôi để cùng thảo luận và chia sẻ kỹ năng chơi game nhé!

 

(QVH lược dịch)

Viết bình luận