Sudden Attack 2 (Biệt Đội Thần Tốc) tung trailer mới cực hấp dẫn, cực sexy

Người Vô Hình 13/07/2016 15:00

(Game8) - Dù đã đạt tới 650 ngàn người đăng ký trải nghiệm, Sudden Attack 2 vẫn tiếp tục 'thả thính' người hâm mộ bằng trailer vô cùng ấn tượng và khiêu gợi...

Sudden Attack 2 (SA2) còn được biết đến với tên gọi Biệt Đội Thần Tốc 2 đang rất cận kề ngày ra mắt. Mặc dù mới đây, SA2 đã đạt tới ~650 ngàn người đăng ký trải nghiệm nhưng Nexon vẫn chưa chịu mở cửa game hoặc công bố chính xác ngày trò chơi này ra mắt.

 

Sudden Attack 2 được tạo nên từ công sức đội ngũ hơn 300 nhân sự của Nexon, GameHi và Nextoric. Trò chơi sử dụng nền tảng Unreal Engine thế hệ thứ 3 khiến cho đồ họa sắc nét, chân thực đến không ngờ trong khi cấu hình yêu cầu không thực sự quá cao. 

 

Quy trình thu thanh khắt khe, chân thực của Sudden Attack 2.

 

Được biết, trò chơi này đã ngốn của Nexon - chủ đầu tư sản xuất và sở hữu trò chơi tới khoảng hơn 114 tỉ đồng, điều đó cho thấy đây không phải là một sản phẩm "for fun" và hãng này đang quyết tâm trở thành "kẻ phá thế gọng kìm", biến thế giới game bắn súng châu Á thành thế "chân vạc" với SA2, CS:GO và Crossfire. 

Trailer hoành tráng, vô cùng chân thực và khiêu gợi của Sudden Attack 2.

 

Trailer của SA2 cho thấy, trò chơi không chỉ có gameplay sống động mà sức mạnh từ Unreal Engine 3 được tận dụng triệt để cho những tiểu tiết dù là nhỏ nhất. Các bạn có thể thấy rõ từng cái chớp mắt, bó cơ, chuyển động của bóng người, ánh sáng bị phản chiếu...v..v đều được khắc họa cực kỳ rõ nét. Trước đây, Sudden Attack phiên bản đầu đã từng xuất hiện ở Việt Nam nhưng không mấy thành công. Tuy nhiên, phiên bản tiếp theo này có lẽ sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác nếu nó được phát hành ở thị trường Việt.

Bạn đã "lạnh người" vì hình ảnh trailer Sudden Attack 2 này chưa?

 

Phiên bản slow-motion của trailer, từ đây bạn có thể quan sát những chi tiết nhỏ nhất của game.

 

Với nhiều điều thú vị đang chờ đón mà Nexon còn úp mở, chưa biết bao giờ chúng ta mới được trải nghiệm game. Tuy nhiên, Game8 sẽ vẫn luôn theo sát tựa game này và truyền tải đến bạn đọc những thông tin mới nhất. Mời các bạn đón xem!

 

Trang chủ: http://sa2.nexon.com

Viết bình luận