Sau hàng loạt tin đồn tình ái, nữ game thủ xinh đẹp MisThy lại gây chú ý với trang phục áo lót gợi cảm

The Incredible 13/07/2016 10:40

(Game8) - Trong trang phục cực sexy, MisThy - hot streamer của làng LMHT Việt đã khiến người xem bỏng mắt với bộ ảnh của mình

MisThy, một cô nàng cá tính và xinh đẹp trong làng streamer Việt Nam. Không những chơi game giỏi, với tính cách cởi mở của mình, cô nàng sở hữu lượng lượng người theo dõi cực khủng cả từ trên Facebook đến cộng đồng game thủ nước nhà. Với sự "đa di năng" của mình, cô nàng đã khéo léo lồng ghép các chương trình hợp lý khiến người hâm mộ càng yêu quý cô hơn. Hơn thế nữa, việc này càng khẳng định tên tuổi của cô trong lòng cộng đồng mạng.

Và gần đây, MisThy đã bất ngờ cho ra mắt một bộ ảnh mới trong trang phục Bikini cực kỳ gợi cảm. Dù không sở hữu một thân hình trong mơ như những người mẫu chuyên nghiệp nhưng những hình ảnh của MisThy vẫn tồn tại sức hút riêng. Hãy cùng Game8 theo dõi bộ ảnh của cô nàng MisThy quyến rũ này dưới đây nhé!

Bạn nghĩ sao về bộ ảnh quyến rũ này của MisThy? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận