Cô giáo diện đồ hở chân ngực cổ vũ tuyển Argentina khi đổ xăng

Vozer 12/12/2022 13:33

Bên cạnh những bình luận ủng hộ và tán dương nhan sắc, nữ giáo viên Nagase Kunni cũng bị chỉ trích là khoe thân trá hình.

Mới đây, hình ảnh hot girl Nagase Kunni đi đổ xăng trong bộ đồ cổ vũ bóng đá cách điệu theo phong cách hở chân ngực nhận được sự chú ý lớn, khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. (Nguồn ảnh: IG)

Theo Nagase Kunni, cô nàng là fan cứng của đội tuyển Argentina, luôn mong ngóng những màn thể hiện của Messi và đồng đội.

Và để hình ảnh cổ động Argentina của mình được nhiều người biết đến hơn, cô quyết định diện trang phục cách điệu, hở bạo ra ngoài đường, gây sự chú ý.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ và tán dương nhan sắc của hot girl đồng thời cũng là cô giáo này, Nagase Kunni bị chỉ trích là kh.oe thân trá hình.

Đáp lại những bình luận tiêu cực về việc dùng World Cup 2022 như một công cụ để quảng cáo bản thân, Nagase Kunni khá bình tĩnh.

Cô nàng cho rằng một trong những đội tuyển được yêu thích nhất tại World Cup những năm qua chắc chắn là Argentina và cô cũng là một thành viên cuồng nhiệt của đội tuyển này.

Việc diện đồ cổ vũ cách điệu có thể giúp cả cô và đội tuyển Argentina được biết đến nhiều hơn.

Vì thế, Nagase Kunni cho rằng mình không làm điều gì sai cả. Hơn nữa mốt hở chân ngực rất nhiều sao quốc tế đã diện.

Theo tìm hiểu, Nagase Kunni từng học đại học tại Kyoto, Nhật Bản, chuyên ngành tiếng Nhật. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng làm việc tại Nhật Bản một thời gian.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, cô nàng lại lấn sân sang làm người mẫu và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực.

Hiện, Nagase Kunni duy trì cả công việc làm người mẫu và giáo viên dạy tiếng Nhật. Cô nàng được dân mạng ưu ái tặng danh hiệu “Nữ giáo viên tiếng Nhật xinh đẹp nhất Đài Loan”.

 

 

 

(Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/co-giao-dien-do-ho-chan-nguc-co-vu-tuyen-argentina-khi-do-xang-1783390.html)

Viết bình luận