Pokemon Sun & Moon - Game mobile mới với nhiều điểm độc đáo hấp dẫn

San Bằng Tất Cả 15/02/2017 18:12

(Game8) - Pokemon Sun & Moon (Tên tiếng Trung là 《口袋妖怪日月》Phiên ân: Pokemon Nhật Nguyệt). Đây là tựa game mobile có nội dung dựa trên 2 tựa game Pokémon Sun và Pokémon Moon đang được phát hành trên nền tảng Nintendo 3DS.

Tựa game lấy bối cảnh là hòn đảo nhiệt đới ở vùng Alola. Joe Skrebels của website IGN đã miêu tả là "Pokémon lấy bối cảnh dựa vào vùng Hawaii".

Xem thêm : Poke Đại Chiến

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

Về đồ họa  Pokemon Sun & Moon có một nền tảng 3D với màu sắc tươi sáng, các chi tiết về công trình, tạo hình nhân vật hay các chú Pokemon cũng đẹp mắt và thân thiện, phù hợp với nhiều lứa tuổi chơi game.

Hiện tại thì tựa game này chưa có thông tin gì về gameplay tuy nhiên theo nhận định của Game8 thì tựa game này sẽ bám sát theo nội dung của bộ phim cùng tên khi mà Satoshi cùng cộng sự mình là Pikachu tới vùng đất mới: Kalos để thực hiện giấc mơ trở thành Pokemon Master cùng những người bạn mới là Citron, một Gym Leader nhưng giấu không cho Satoshi biết; Eureka, em gái Citron, đi theo với nhiệm vụ cao cả là tìm vợ cho anh trai Citron của mình; Serena, cô bạn thời thơ ấu của Satoshi. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những con Pokemon mới và các thể tiến hóa Mega cực kỳ đẹp.

Hiện tại tựa game Pokemon Sun & Moon đang trong thời gian hoàn thiện và chuẩn bị thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Các bạn quan tâm có thể truy cập trang chủ để tìm hiểu thêm: http://www.9game.cn/kdygtyyl/

>> Thiên Tử 3D - Trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc

 ______________________________________

Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận