Phục Kích Mobile: Hướng dẫn fix lỗi đăng nhập trong game

Joker 13/01/2017 08:45

(Game8) - Với một lượng game thủ tham gia ngày một đông, việc tồn tại một số lỗi là khó tránh khỏi, và có lẽ điều làm game thủ đau đầu nhất chính là lỗi không thể đăng nhập được vào hệ thống của game.

Ngày đầu ra mắt, Phục Kích Mobile đã thực sự được rất nhiều game thủ yêu mến và chào đón một cách vô cùng nồng nhiệt, chỉ trong chưa đầy một giờ khi game mở cửa, số lượng đăng nhập quá đông đã đưa Phục Kích Mobile vào trạng thái quá tải sever. Và đến hôm nay, dù rằng game đã ổn định, nhưng vẫn còn tồn tại một số lỗi, mà được phản ảnh nhiều nhất là lỗi đăng nhập trong game.

 

Theo phản ánh từ khá nhiều game thủ, khi login game, thì chưa kịp đăng nhập tài khoản và mật khẩu, giao diện đăng nhập đã biến mất, làm cho game thủ cực kì "bối rối" và không biết chơi game ra sao. Và ở bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn đến các bạn cách khắc phục lỗi không thể đăng nhập được vào hệ thống game của Phục Kích.

Đầu tiên các bạn hãy viết tài khoản hoặc mật khẩu của mình ra một chỗ nào trong điện thoại để coppy, có thể viết nháp ra tin nhắn hoặc ghi chú mọi người nhé. Sau khi vào game, chưa đầy 3 giây là giao diện đăng nhập sẽ mất, nên vừa hiện ra chúng ta chỉ cần gõ nhanh tài khoản và dán mật khẩu vừa coppy vào là được. 

Lỗi này hiện đang là lỗi khá phổ biến với rất nhiều game thủ, dù là một mẹo rất đơn giản nhưng không ít game thủ đã nhụt chí và xóa game. Ngoài ra để tránh lỗi mạng thì chúng ta có thể tắt wifi để chơi game ổn định hơn vì thực chất sever máy chủ của VTC Game đã rất khỏe, nên khi các bạn bật 3G lên chơi, mọi thứ cũng rất là mượt mà rồi.

Các bạn có thể xem kỹ hơn tại clip hướng dẫn fix lỗi đăng nhập game Phục Kích Mobile:

 

Hướng dẫn Fix lỗi đăng nhập Phục Kích Mobile

Viết bình luận