Phỏng vấn GM Hùng Hào Hiệp nhân dịp Warface tròn 3 tuổi - Phía sau một game bắn súng ''chất''!

Quách Việt Hưng 13/01/2017 13:00

(Game8) - Ngay sau buổi Offline mừng Warface Việt Nam trong 3 năm tuổi, GM Hùng Hào Hiệp đã có những chia sẻ với Game8 xoay quanh tựa game bắn súng này...

Xin chào GM Hùng Hào Hiệp, trước tiên anh có thể giới thiệu qua đôi chút về bản thân mình để độc giả của Game8 có thể biết rõ hơn về anh không?

Xin chào tất cả các bạn độc giả Game8. Mình xin tự giới thiệu, mình là Nguyễn Việt Hùng hay còn được biết đến với biệt danh Hùng Hào Hiệp. Hiện tại mình đang là trưởng dự án Warface Việt Nam

Anh Nguyễn Việt Hùng - Trưởng dự án Warface Việt Nam

 

Như vậy là chặng đường của Warface tại Việt Nam đến nay đã được 3 năm, anh có thể chia sẻ một vài kỉ niệm từ những ngày đầu của dự án mình không?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với mình có lẽ là vào cuối năm 2015. Đó là cuộc thi Gala Game 2015, đây là cuộc thi được tổ chức với mục đích nhằm bình chọn ra những sản phẩm game hay nhất 2015 và Warface đã nhận được ngồi vị Á Quân nhờ sự ủng hộ từ toàn thể cộng đồng game thủ

 

Gần đây NSX của Warface là Crytek đang gặp phải những khủng hoảng nhất định. Theo anh liệu điều đó có gây ảnh hưởng đến sự phát triển của Warface tại thì trường Việt Nam?

Về vấn đề này mình xin được giải thích rõ ràng như sau: Thực ra là NXS Crytek chỉ muốn tách Studio ra một bộ phận riêng biệt để tập trung phát triển các mảng khác được tốt hơn chứ không hề xảy ra vấn đề khủng hoảng kinh tế như một số bạn đọc hiểu lầm.

 

Hiện tại từ khi ký kết tiếp hợp đồng 5 năm vào cuối năm 2016, Crytek đã và đang hỗ trợ rất nhiệt tình cho NPH goPlay. Các bản update liên tục được ra mắt với rất nhiều nội dung hấp dẫn khiến cho người chơi càng ngày càng gắn bó với game hơn.

 

Nhân đây anh có thể chia sẻ thêm về những khó khăn mà Warface đang gặp phải tại thị trường Việt Nam?

Tại thị trường Việt Nam, hiện tại Warface cũng đang gặp phải một số vấn đề khó khăn nhất định như : Cấu hình máy tính ở Việt Nam nhiều khi vẫn chưa đủ đáp ứng với đồ họa của Warface, đặc biệt là máy tính ở các khu vực tỉnh thành nhỏ, bên cạnh đó là một số lỗi vẫn thường xảy ra mỗi khi update...

Đội ngũ GM của Warface đang giải đáp những thắc mắc của game thủ trong buổi Offline 8/1 vừa qua

 

Nhưng game thủ cũng không cần phải quá lo lắng về điều đó. Cho đến lúc này, Crytek vẫn liên tục tối ưu cấu hình cho Warface qua mỗi bản update gần đây và cũng hỗ trợ chúng ta rất nhiệt tình để xử lý các lỗi gặp phải. Đồng thời đội ngũ GM của Warface cũng luôn túc trực làm việc 24/24 để hỗ trợ người chơi nhanh nhất có thể.

 

Có lẽ khá nhiều game thủ sẽ quan tâm đến những định hướng của Warface Việt Nam trong năm 2017, anh có thể bật mí đôi chút về điều này không?

Trong năm 2017, trước hết là các bản update sẽ liên tục được ra mắt với những nội dung ngày càng hấp dẫn, đảm bảo các xạ thủ Warface sẽ không phải thất vọng. Đồng thời NPH cũng sẽ tiếp tục cho ra mắt các giải đấu lớn diễn ra thường xuyên trên phạm vi toàn quốc với kinh phí bỏ ra hơn 2 tỷ đồng.

 

Với bước đệm là buổi offline sinh nhật Warface hoành tráng vừa diễn ra vào ngày 8/1, đảm bảo năm 2017 sẽ là một năm đột phá của Warface với sự lột xác hoàn toàn mới.

Với bước đệm là buổi Offline sinh nhật Warface hoành tráng vừa qua, tựa game này hứa hẹn sẽ ''lột xác'' trong năm 2017

 

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh dành cho Game8. Một lần nữa xin được chúc mừng Warface Việt Nam với chặng đường 3 năm của mình và chúc cho Warface ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là sân chơi dành cho đông đảo game thủ đam mê.

Cảm ơn Game8 vì đã dành sự quan tâm đến mình cũng như Warface Việt Nam.

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận