Cùng điểm lại những sự kiện nổi bật của Truy Kích PC trước ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam

Quách Việt Hưng 30/06/2023 11:00

Trước thềm cột mốc quan trọng khi Truy Kích PC chính thức ra mắt, hãy cùng Game8 điểm qua những sự kiện nổi bật mà VTC đã tổ chức cho tựa game này nhé.

Sau một thời gian dài tạo nên tiếng vang trên thị trường quốc tế, Truy Kích PC (Battle Teams 2) đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa NPH VTC và Wizard Games. Đối với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), sự ra mắt của Truy Kích PC tại Việt Nam được coi như một "bữa tiệc" tuyệt vời.

Đây là một tựa game FPS bom tấn đã được rất nhiều người mong chờ và đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của dòng game hành động bắn súng chất lượng. Màn hợp tác giữa VTC và Wizard Games chứng tỏ cam kết và sự đầu tư đáng kể, khi mang "cơn bão" Battle Teams 2 đến Việt Nam với hy vọng chiếm lĩnh và phát triển thị trường Esports trong nước. Đặc biệt, trong bối cảnh thiếu hụt các tựa game FPS đỉnh cao trên thị trường game Việt, Truy Kích PC hứa hẹn sẽ mang đến sự đổi mới và thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các tựa game trong thể loại này.

Chỉ chưa đầy một ngày nữa thôi Truy Kích PC sẽ đến tay cộng đồng người chơi tại Việt Nam. Trước thềm cột mốc quan trọng này, hãy cùng Game8 điểm qua những sự kiện nổi bật mà VTC đã tổ chức trước khi chính thức phát hành tựa game này nhé.

Phá bỏ giới hạn 500 tài khoản được tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test

Ngay khi Fanpage chính thức của Truy Kích PC - VTC xác nhận ngày ra mắt bản limited test là 08/06/2023, cộng đồng game thủ đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi thấy thông báo này với rất nhiều thắc mắc xoay quanh chế độ chơi, map đấu, kho vũ khí và nhân vật.

Theo thông tin ban đầu được NPH công bố, phiên bản test này sẽ giới hạn 500 người chơi may mắn có cơ hội trải nghiệm game sớm. Tuy nhiên, ngay sau đó Truy Kích PC đã quyết định phá bỏ giới hạn này để đáp ứng sự mong mỏi tới từ cộng đồng game thủ.

Trong giai đoạn Alpha Test, các chế độ chơi được ưu tiên mở trải nghiệm sớm bao gồm: Đấu đội (Lance's List), Bom 5vs5 (Đột kích sa mạc), Đấu đội 25vs25, Zombie, Zombie 2.0, Sinh tồn, Big Head.

Đồng thời, 5 nhân vật: Hellhound, Swordfish, Hannya, Heart, Wolverine và một số khẩu súng huyền thoại như M4A1 Titan Armament, AMW Nightshade, M4A1 Nightshade, M16A4 Nightshade, AK-47, M4A1, Kar98k, AWM... cũng  xuất hiện trong chiến dịch Alpha Test của Truy Kích PC.

Full bộ Giftcode của Truy Kích PC được game thủ “lùng sục” vào ngày Alpha Test 08/06/2023
Swordfish sẽ là một trong những nhân vật góp mặt ngay trong phiên bản Alpha Test này

Dù còn đôi chút hạn chế khi người chơi chỉ có thể tham gia vào các trận custom thông qua chế độ Đấu Tùy Chỉnh thay vì matchmaking như thông thường nhưng nhìn chung, sự kiện Alpha Test Truy Kích PC vẫn diễn ra rất thành công và được cộng đồng hưởng ứng nhiệt tình.

Showmatch Campus dành riêng cho cộng đồng sinh viên tại Hà Nội

Để khuấy động phong trào Thể thao điện tử dành cho cộng đồng sinh viên, Truy Kích PC đã mang đến Showmatch Campus với sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ 6 trường đại học với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20.000.000 VNĐ. Được tổ chức tại Spartacus số 8 Quang Trung - Hà Nội, sự kiện này đã thu hút được gần 100 sinh viên tham gia thi đấu, theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển.

Sau 1 ngày thi đấu đầy nhiệt huyết và căng thẳng thì Top 4 đã chính thức lộ diện bao gồm:

  • Quán Quân - BKEC 2

  • Á Quân – HOU Esport

  • Hạng  ba – FPTU Esports 1 

  • Hạng tư - BKEC 1

Sự kiện tặng Headshot box “xịn sò” cho cả thế giới

Sau khi loạt streamer nổi tiếng như Nhism, Rambo, Dev Nguyen và Mimosa, Tiền Zombie,... bất ngờ nhận được Headshot box từ Truy Kích PC thì rất nhiều fanpage lớn nhỏ tại Việt Nam cũng đã nhận được món quà độc lạ và siêu to khổng lồ này, có thể nói người người, nhà nhà  đã nhận được quà từ NPH VTC trước khi tựa game bắn súng FPS này ra mắt chính thức. 


Các fanpage, kênh Tiktok lớn đồng loạt khoe quà độc lạ từ Truy Kích PC, fan không giấu nổi sự thích thú với tựa game Bắn phá cách - Bỏ giới hạn này.

Những món quà được gửi đến đều như tiếp thêm sức nóng trong cộng đồng game thủ yêu thích những tựa game bắn súng FPS. Bên dưới những bài đăng mở hộp Headshot box rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với món quà bất ngờ này.

Nhà phát hành VTC mong rằng những món quà độc đáo này góp phần là một động lực và nguồn cảm hứng để các streamer tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm đam mê trong thế giới game Truy Kích PC đến với cộng đồng game thủ trong tương lai.

Sự kiện ra mắt Truy Kích PC được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của gần 1.000 game thủ

Chiều ngày 25/06, sự kiện Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC đã được NPH VTC tổ chức tại Trống Đồng Lãng Yên (Hà Nội) với hàng trăm game thủ tham gia. Điều hiện rõ trên mặt các game thủ là niềm vui sướng khi được tham dự sự kiện offline hoành tráng do VTC tổ chức.

500 anh em game thủ cùng hội tụ trong Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC

Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC đã diễn ra rất thành công với chương trình khá cuốn hút từ đầu đến cuối, người chơi đã được hiểu hơn về “tân binh” mới này nhờ màn giới thiệu chi tiết từ nhà phát hành VTC và cũng nhân đó nắm rõ được thời điểm game sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam.

500 anh em game thủ cùng hội tụ trong Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC

500 anh em game thủ cùng hội tụ trong Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC

Trong sự kiện còn có trận showmatch giữa dàn KOLs đình đám từ Refund Gaming gồm  Nhism, Rambo, Dev Nguyễn, Snake, Pino nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ các game thủ tham gia.

“Giáo chủ” Mimosa cũng góp mặt tại Ngày hội FPS - Chào đón Tân binh Truy Kích PC để giao lưu cùng các game thủ. Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình, nam streamer cho biết anh đánh giá rất cao Truy Kích PC và hy vọng rằng game sẽ vươn mình trở thành một trong những tựa game FPS hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện Truy Kích PC đổ bộ phòng máy

Trong thời gian từ 24 - 25/06 Truy Kích PC tiếp tục mang đến cho người chơi cơ hội nhận được cơn mưa quà tặng khác khi tham gia trải nghiệm tại các phòng máy lớn trên khắp cả nước lần lượt là Viking, Spartacus, Game Home và Way Station.

Tại đây, các game thủ có thể tham gia trải nghiệm Truy Kích PC miễn phí kèm theo cơ hội nhận được các phần quà như Áo Truy Kích PC phiên bản giới hạn, Giftcode cùng với Voucher. Với quy mô triển khai trên khắp cả nước, sự kiện này đã thu hút hàng nghìn game thủ tham dự và qua đó, góp phần đưa game đến gần hơn với cộng đồng người chơi tại Việt Nam.

Truy Kích PC đã sẵn sàng ra mắt phiên bản chính thức Open Beta 

Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các game thủ cũng được “sờ tận tay” vào phiên bản chính thức của Truy Kích PC. Được biết, game sẽ mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày 01/07/2023 tới đây. 

Những quà tặng và vật phẩm gửi đến các xạ thủ trong giai đoạn Open Beta: 

  • 888 vàng dành cho những người chơi tham gia từ Alpha Test đến hết Close Beta khi tham gia Open Beta sẽ được tặng\
  • Phần thưởng tích lũy từ sự kiện đăng nhập trong giai đoạn Alpha Test đến hết Close Beta bao gồm: Bộ súng Pioneer, Skin Husky, Bảng tên

Các vật phẩm và tính năng không bị reset:

  • Hệ thống Quân đoàn, Bạn bè, Tên nhân vật, UID sẽ được giữ lại. Các xạ thủ không còn sợ bị lạc mất những chiến hữu khi chúng ta làm quen được ở phiên bản Alpha Test, Close Beta
  • Gói VTC Founder Pack vật phẩm được bán giới hạn trong giai đoạn Close Beta cũng sẽ được giữ lại và sẽ được hoàn trả vào kho đồ của các xạ thủ trong ngày 01/07

Các xạ thủ có thể tải game và cập nhật những thông tin mới nhất về Truy Kích PC tại đây:

Viết bình luận