Phong Hỏa Liên Thành: Game mobile chuẩn Kiếm Thế PC hay một game... "chuẩn lậu"?

Swordsman 01/12/2016 20:50

(Game8) - Ngày 06/12 tới đây, tựa game Phong Hỏa Liên Thành Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt trước không ít đồn đoán, nghi ngờ.

Được biết Phong Hỏa Liên Thành Mobile là sản phẩm game mobile online đề tài kiếm hiệp theo thể loại MMORPG. Thông tin duy nhất mà game thủ biết được về NPH hay xuất xứ của tựa game này là một studio mang tên BamBoo.

 


Phong Hỏa Liên Thành Mobile: Game chuẩn Kiếm Thế PC hay "chuẩn lậu"?

 

Game đã ra trang teaser khá bắt mắt, chờ ngày khai hỏa vào 06/12 sắp tới. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập teaser tại đây. Thoạt nhìn Phong Hỏa Liên Thành Mobile là game mobile mô phỏng gần như chân thật nhất game client kiếm hiệp khuynh đảo một thời trên PC: Kiếm Thế.

Game có những môn phái võ lâm trung nguyên quen thuộc, nhiệm vụ hành tẩu không khác phiên bản PC, và nhất là có chiến trường Tống Liêu 100 vs 100 khiến game thủ không khỏi chú ý. Nếu đúng những gì diễn ra thật vào ngày 06/12 tới đây như trong các bài đăng, Phong Hỏa Liên Thành Mobile hẳn sẽ là tựa game mobile kiếm hiệp được nhiều người yêu thích, có thể cạnh tranh với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện hành.

 

Hình ảnh ingame khiến nhiều người tò mò, băn khoăn có đúng là phiên bản mobile của Kiếm Thế

 

Điều làm độc giả quan tâm và đặt nhiều nghi vấn rằng tựa game của BamBoo studio là một sản phẩm game Việt (do người Việt sản xuất) hay là sản phẩm phát hành của một hãng "trôi nổi" của Trung Quốc. Nhìn đồ họa, phong cách trong game đoán định trình độ sản xuất game Việt khi mô phỏng chân thực phiên bản Kiếm Thế PC cũng chưa được tầm như vậy. 

 

Còn đó nhiều nghi vấn về Phong Hỏa Liên Thành Mobile cho đến khi ra mắt chính thức

 

Hơn thế nữa, Phong Hỏa Liên Thành Mobile không hề có giai đoạn vận hành thử nghiệm mà chính thức Open Beta ngay. Hoạt động truyền thông, quảng bá trên các phương tiện thông tin về game cũng khá trầm lặng, kín tiếng. Những điều trên cho thấy còn nhiều mập mờ về Phong Hỏa Liên Thành Mobile. Dẫu sao như đã nói, nếu những hình ảnh, clip là thật trong ngày ra mắt, Phong Hỏa Liên Thành Mobile là tựa game mobile kiếm hiệp đáng trải nghiệm. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

 

Viết bình luận