Overwatch chính thức bắt đầu sự kiện chào đón tết âm lịch với skin và chế độ chơi mới

Tường Tạ 25/01/2017 10:45

(Game8) - Game thủ Overwatch sẽ được đón tết sớm trong game, cùng xem tựa game bắn súng này có gì đặc biệt nhé.

Blizzard lại tiếp tục ăn mừng một mùa lễ hội khác thông qua game FPS Overwach của mình. Hàng loạt thay đổi trong thiết kế bản đồ, trang phục, giọng nói đã được cập nhật vào trong game. BLizzard đã tạo ra một thế giới vô cùng rực rỡ sắc màu và không khí tết, nhiều khả năng game thủ xuân này sẽ không về mà sẽ đắm chìm trong thế giới của Overwatch mất.

 

Trailer giới thiệu sự kiện mừng năm con gà của Overwatch

 

Tất nhiên, thứ người chơi quan tâm nhất với mỗi dịp sự kiện của Overwatch chính là skin theo tông nền. Và mới đây, bộ ảnh skin của game đã được công bố cho game thủ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn nhiều người đã nhận ra bộ skin mới mà những nhân vật trong game đang mặc được lấy cảm hứng từ Tây Du Kí. Wilson may mắn được chọn làm nhân vật chính là ngộ không, Roadhog thì trong vai Chư Bát Giới, anh chàng chỉ chuyên xách đồ lẽo đẽo đằng sau là Xa Tăng thì được Reinhardt thủ vai. Và tất nhiên, không thể kể đến Tây Du Kí mà không kể đến cục tạ của team, thanh niên nghiêm túc Đường Tăng Tạ, Zenyatta. Team Tây du kí đã gần đủ, chỉ thiếu mỗi con chiến mã XGame của Đường Tăng không biết sẽ có ai chịu đảm nhận hay không.

Cùng với hơn 100 vật phẩm, skin, dọng nói mới được thêm vào trong game, một chế độ chơi mới cũng đang chào đón người chơi, đó là chế độ cướp cờ kinh điển. Nhưng thay vì gọi là capture the flag, chế độ này sẽ có tên capture the rooster, vì đây là năm con gà nên lá cờ mà 2 đội tranh giành nhau có hình một con gà trống, vậy nên có thể gọi đây là chế độ tranh gà cũng được.

Bản đồ được chọn để tổ chức chế độ mới là tòa tháp Lijiang Tower. Để giành chiến thắng, mỗi đội sẽ phải sáng tạo trong việc lựa chọn những tướng phù hợp. Ví dụ như để lấy được cờ, chắc chắn sẽ cần những nhân vật có khả năng cơ động cao như Tracer, Genji, hoặc là Sombra. Trong khi đó, đội ngũ bảo kê phải là những người có kĩ năng không chế cao hoặc có khả năng hỗ trợ, những nhân vật như Roadhog, Lucio hay Mei chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt để làm nền cho người người cầm cờ.

 

Đây là chế độ được rất nhiều game thủ chờ đợi kể từ ngày game được ra mắt. Sở dĩ vậy vì những game cũng kiểu như Overwatch luôn luôn có chệ độ này, vậy việc game thiếu đi một trong những chế độ chơi nền tảng làm đã làm nhiều game thủ thắc mắc. Nhưng sau khi game được ra mắt đến gần năm, cuối cùng thì Blizzard cũng đã định hình được rõ chế độ chơi kịch tính này, thay đổi để có thể đưa được nó vào game một cách hợp lí nhất.

 

Chỉ đạo của Overwatch nói về chế độ mới trong game

 

Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 1 kéo dài đến tận ngày 13 tháng 2, kết thúc trước ngày lễ tình nhân Valentine, vậy có lẽ Blizzard sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện khác liền kề với sự kiện này chăng? dù là gì đi  nữa thì những người được hưởng nhiều nhất vẫn là game thủ chúng ta.

Viết bình luận