LMHT: Sự kiện núi Targon sắp ra mắt?

Bookgrinder 26/02/2016 16:55

(Game8) - Game8 tin rằng trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ sẽ được thấy phiên bản mới của Taric, vị tướng mới Aurelion Sol và một sự kiện dành cho đỉnh núi Targon ra mắt cùng một lúc.

 

Nếu các bạn còn nhớ, trong bài viết về vị tướng mới Aurelion Sol được xuất bản vài ngày trước, Game8 từng tiên đoán về một sự kiện dành cho đỉnh núi Targon và các vị tướng xuất thân từ đây (Leona, Pantheon, Diana), giống như điều Riot đã làm với các vị tướng từ Freljord, Shurima, Bilgewater những năm trước. Giờ đây, có vẻ như tiên đoán này sắp trở thành sự thật: Riot vừa tung ra một trang web mới dành riêng cho ngọn núi Targon này tại đây

 

 

"Cũng như những địa danh huyền bí khác, núi Targon là địa danh cho những người mơ mộng, những kẻ điên rồ và các thám hiểm gia. Những ai sống sót cuộc hành trình gian khổ đến chân ngọn núi khổng lồ sẽ tìm thấy một bầu trời lấp lánh các thiên thể, mặt trời và mặt trăng, các chòm sao, những hành tinh, những sao chổi rực lửa cắt qua bóng tối, và một loạt những vì sao sắp đặt một cách kỳ lạ. Những người sống ở chân núi tin rằng đó là dấu tích của những tạo vật tinh không đã biến mất từ lâu, những tạo vật cổ xưa và hùng mạnh vượt quá trí tưởng tượng của con người."

 

Hai vị trí còn trống dành cho ai?

 

Bên dưới dòng giới thiệu này, Riot đặt ra 5 vị trí cho các vị tướng của game: 3 cho Pantheon, Leona, Diana và 2 còn trống rỗng. Game8 từng giả thuyết rằng Aurelion Sol, một trong những vị tướng sẽ ra mắt đầu năm nay (có thể là tướng kế tiếp sau Jhin) là vị thần mặt trời mà Leona, hội Iron Solari và bộ tộc Rakrak thờ phụng, nên rất có thể một trong hai vị trí này sẽ dành cho Aurelion Sol. Điều này dẫn đến một câu hỏi: vị trí còn lại trong danh sách này dành cho ai, và nó có báo hiệu điều gì?

 

Game8 có ngay câu trả lời dành cho bạn: Nó sẽ dành cho Taric. 

 

Poppy đã tiết lộ thông tin mật trong một câu đùa của mình

 

Hãy trở lại với bản cập nhật Poppy được tung ra hồi năm ngoái. Poppy có một câu đùa "The Targonian says: Give me all your gemstone" (Người từ Targon bảo: cho ta tất cả ngọc ngươi có!). Ai là người thích ngọc trong LMHT? Còn ai vào đây ngoài Taric? Thêm vào đó, trong cốt truyện cũ của Taric, vị tướng này được triệu hồi đến Runeterra từ một hành tinh khác, và một địa danh đầy màu nhiệm như đỉnh Targon hẳn là nơi thích hợp để thực hiện các loại phép thuật triệu hồi. Hơn thế nữa, Riot từng nhiều lần xác nhận rằng Taric sẽ là vị tướng kế tiếp được làm lại trong game và sẽ ra mắt vào năm nay cùng với Urgot (và một số dự án khác chưa được tiết lộ).

 

Đây là Taric phiên bản mới!

(chỉ đùa thôi)

 

Với những thông tin này, Game8 có thể kết luận rằng trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ sẽ được thấy phiên bản mới của Taric, vị tướng mới Aurelion Sol, và một sự kiện dành cho đỉnh núi Targon. Cá nhân tác giả cũng hi vọng rằng Leona và Pantheon sẽ được cập nhật hình ảnh, bởi hai vị tướng này đã khá cũ kỹ và không thể so sánh được với những vị tướng mới bóng bẩy được Riot ra mắt gần đây.

 

Điều gì đang chờ đợi chúng ta trên đỉnh Targon?

 

Bạn có đồng ý với chúng tôi không? Hãy comment lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Viết bình luận