LMHT: Cận cảnh Huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo" chơi thử Caitlyn trong buổi họp báo

Hà Ngã Diệp Chi 02/02/2017 11:40

(Game8) - Huyền thoại người Brazil tỏ ra rất thích thú với bộ môn này.

> > LMHT: Huyền thoại bóng đá thế giới Rô “béo” đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại tại Brazil

> > LMHT: Đương kim vô địch thế giới SKT T1 đổ bộ qua TwitchTV sau khi hết hạn hợp đồng với Azubu?

 

Ronaldo Luis Nazário de Lima sinh ngày 18 tháng 9 năm 1976 tại Rio de Janeiro là cựu tuyển thủ quốc gia Brasil. Ronaldo được gọi bằng biệt danh "Người ngoài hành tinh". Ronaldo nằm trong danh sách 125 cầu thủ còn sống xuất sắc nhất mọi thời đại của FIFA. Năm 1999, tạp chí World Soccer xếp anh đứng hạng 9 trong danh sách "100 cầu thủ hay nhất thế kỉ 20". Năm 2007 tạp chí France Football bầu anh vào đội hình 11 cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại. Năm 2010 và 2011, Tờ Goal.com bầu anh là "cầu thủ của thập kỷ".

LMHT: Cận cảnh Huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo" chơi thử Caitlyn trong buổi họp báo

LMHT: Cận cảnh Huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo" chơi thử Caitlyn trong buổi họp báo

Như chúng tôi đã đưa tin, Huyền thoại Rô "béo" đã ngỏ ý muốn đầu tư vào bộ môn Liên Minh Huyền Thoại và đội tuyển CNB e-Sports Club chính là các thành viên nhận được may mắn đó. Rạng sáng nay, Ronaldo “béo” đã có buổi họp báo công bố chi tiết về sự hợp tác này.

 

 

Sau đó, huyền thoại bóng đá thế giới còn thử sức mình với vị tướng Caitlyn dưới sự chứng kiến của các thành viên CNB e-Sports Club và toàn thể các phóng viên có mặt tại đó.

 


 

Hy vọng dưới sự hiện diện của một tên tuổi lớn như Ronaldo, nền LMHT Brazil sẽ có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Và chúng ta cũng có quyền hy vọng, Ronaldo sẽ xuất hiện và tham gia vào các sự kiện LMHT trong thời gian tới!!

 

Nguồn: CNB e-Sports Club’s official FaceBook

Viết bình luận