FO3: Ronaldo de Lima mùa UL - Cầu thủ đáng giá nhất mà không phải ai cũng có được

Sơn Tùng M-TP 20/08/2017 23:25

30 tỷ EP là cái giá của Ronaldo Béo nhưng rất tiếc không có bất kì ai muốn bán người ngoài hành tinh khi đã sở hữu anh chàng này.

Ronaldo Luis Nazário de Lima, còn được gọi bằng cái tên Ronaldo, là một trong những thiên tài kiệt xuất nhất từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá thế giới. Có thể nói, thật khó để có thể nói hết những mỹ từ có thể dùng để so sánh với con người tuyệt vời ấy trên sân cỏ. Với những bước chạy mạnh mẽ và những pha dứt điểm chính xác đến hoàn hảo, sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đã tạo ra một con quái vật thật sự trong thế giới bóng đá. Ronaldo, cầu thủ siêu sao của các siêu sao, thần tượng của vô số thần tượng, và biểu tượng của vô số biểu tượng xuất sắc nhất thế giới bóng đá.

Tiền đạo khét tiếng người Brazil, một thiên tài trăm năm có một

Ronaldo giống như một cầu thủ bước ra từ PlayStations, với tất cả các chỉ số tấn công đều được chỉnh full, để đem đến cho người ta cái cảm giác được điều khiển một gã quái vật không thể ngăn cản trong game. Mỗi khi anh kiểm soát quả bóng, đối phương chỉ còn biết đứng nhìn bằng ánh mắt bất lực. Ronaldo, với sự xuất sắc của mình, là một thần thoại cứ ngỡ như chỉ có thể xuất hiện trong mơ.

Ronaldo trong FO3 chính là Ronaldo ngoài đời thực mà chúng ta từng chứng kiến

Nhìn vào bộ chỉ số cho 1 tiền đạo của Ronaldo thì không ai có thể tin vào mắt mình, nó hoàn hảo đến từng chỉ số ngay cả khi Ronaldo đá lùi về sau, đá cánh hay thậm chí là tiền vệ với Tăng Tốc - Dứt Điểm 88, Tốc Độ - Rê Bóng - Phản Ứng 97,... và rất nhiều chỉ số khác trên 90 nữa. Thậm chí những chỉ số trên, chỉ số ẩn và cả phong cách chơi của Rô Béo không lột tả hết những gì của anh trong game, bạn thậm chí nghĩ rằng chỉ số thật của Ronaldo de Lima này còn gấp 2, gấp 3 lần chỉ số thực trên thẻ nữa kìa.

Đúng nghĩa cầu thủ toàn diện nhất FO3

Ronaldo gần như không có điểm yếu trong khi bất kì tình huống nào, cú sút nào, tình huống đánh đầu/ chọn vị trí nào,... của Ronaldo đều thực hiện 1 cách hoàn hảo. Cố gắng tìm ra điểm yếu của người ngoài hành tinh may ra chỉ là chân trái 4 sao không thuận của anh, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì đến những gì Ronaldo thể hiện trong sân.

Rất hiếm game thủ Việt Nam sở hữu cầu thủ toàn năng nhất FO3 này trong game

Review Ronaldo của Ngyyelling

Viết bình luận