Liên Quân Mobile: Dấu ấn mùa hai mang tên danh sĩ Ormarr

Swordsman 08/02/2017 17:40

(Game8) - Sau những chỉnh sửa ở mùa 2, Ormarr đang trở nên cực kỳ hot và mở ra một thời kỳ mới cho các vị tướng Đấu Sĩ trong Liên Quân Mobile. Tại sao vị tướng này đang ngày càng được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng?

Có thể bạn quan tâm:

>> Những tướng cứ chơi là bất bại trong chế độ Solo của Liên Quân Mobile

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt cực vui trong Phục Kích Mobile

Những thay đổi đáng kể về Ormarr trong mùa 2

Ormarr sau những thay đổi

Về cơ bản, Ormarr vẫn là một "trùm khống chế" giống như mùa 1 nhưng đặc biệt trong mùa 2 này, những ưu điểm đó của hắn còn được phát huy mạnh mẽ hơn nữa! Ngoài ra, lượng sát thương mà hắn đem lại trong giao tranh giờ đây thật sự dồi dào dù những trang bị lên chủ yếu là chống chịu.

Đầu tiên phải kể tới việc tăng sức mạnh của chiêu nội tại - Uy Dũng. Vẫn giữ nguyên cơ chế làm choáng nhưng giờ đây, Ormarr còn có thể gây ra một lượng sát thương vô cùng đáng kể là 15% máu hiện tại của nạn nhân. Đây chính là lí do vì sao dù lên trang bị chống chịu, Ormarr vẫn có thể gây được hàng tấn sát thương trong giao tranh và luôn trao đổi chiêu thức có lời trong giai đoạn đi đường.

Tiếp theo là những sự thay đổi về chiêu thức đầu tiên của Ormarr - Búa Cuồng. Lượng sát thương gốc của chiêu thức giảm đi không đáng kể nhưng đổi lại, Ormarr lại có thêm một kỹ năng khống chế nữa! Đây chính là một phần lí do khiến cho Ormarr có khả năng đeo bám đối phương cực kỳ khủng khiếp

Bên cạnh đó, chiêu thứ hai của Ormarr - Búa Tạ cũng có rất nhiều chỉnh sửa đáng chú ý. Sát thương cộng thêm mỗi cấp và tỉ lệ cộng thêm sát thương không đổi nhưng cơ chế mới của chiêu thức này giờ đây không cho phép Ormarr ngay lập tức gây kỹ năng khống chế nữa, mà thay vào đó là phải trải qua 3 lần cộng dồn.

Nhưng đổi lại, chiêu thức này của Ormarr lại hồi chiêu nhanh hơn, ít tốn năng lượng hơn và vẫn có khả năng làm chậm trong những điểm cộng dồn đầu. Do đó, có thể đánh giá chiêu thức này giảm nhẹ về khả năng gây khống chế tức thời nhưng lại tăng lượng sát thương mà Ormarr gây được trong giao tranh.

Cuối cùng, chiêu cuối Bão Búa của Ormarr mới chính xác là bị giảm nhẹ sức mạnh. Cơ chế choáng, tỉ lệ sát thương và năng lượng sử dụng không đổi nhưng thời gian hồi chiêu sẽ tăng lên chút ít. Xét trên mỗi cấp điểm cộng, chiêu thức này tăng thêm 4 giây thời gian chờ nhưng khi mà tới giai đoạn cuối trận, với rất nhiều đồ giảm thời gian hồi chiêu, chỉnh sửa này là hoàn toàn không đáng kể.

Viết bình luận