Legend of Zelda: Breath of the Wild công bố phiên bản mở rộng cho game

Tường Tạ 15/02/2017 10:00

(Game8) - Người chơi sẽ được cùng Link tham gia thêm nhiều chuyến phiêu lưu hơn nữa.

>> Máy chơi game Nintendo Switch chính thức được công bố giá tiền và ngày ra mắt

>> Đi săn Gao khủng long trong Horizon Zero: Dawn?

 

Một trong những game được mong chờ nhất trong tháng tới đây khi xuất hiện cùng Nintendo Switch, Legend of Zelda: Breath of the Wild mới đây đã thông báo về việc game sẽ có thêm phiên bản mở rộng. Để có thể trải nghiệm thêm phiên bản mở rộng thì người chơi sẽ phải trả thêm một khoản phí là $20.

Ngay khi mua DLC, người chơi sẽ nhận được 3 hòm đồ xuất hiện tại Breath of the Wild's Great Plateau zone. Một hòm sẽ chứa một chiếc áo có logo của Nintendo Switch trên đó và Link có thể mặc nó trong suốt chuyến hành trình của mình, chiếc áo này chỉ có thể được mở nếu như người chơi mua DLC. 2 hòm còn lại chứa những vật phẩm hữu ích hơn, có thể là thêm đồ đạc, trang bị, vũ khí, thuốc,... Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ trong 2 hòm đó có gì, bắt buộc phải đợi đến khi game ra mắt thôi.

Ngoài ra DLC cũng bao gồm 2 phần khác nhau. Phần đầu tiên sẽ được ra mắt trong hè năm nay, chưa rõ thời điểm chính xác. Nó sẽ mở thêm thử thách mới trong game có tên Cave of Trials, cho phép người chơi mở thêm mức độ khó cao hơn. Ngoài ra một vài tính năng trên bản đồ cũng được thêm vào.

 

Phần mở rộng thứ 2 được dự kiến ra mắt trong dịp nghỉ lễ của năm 2017, như trên, chúng ta vẫn chưa biết đích xác thời điểm ra mắt. Theo như Nintendo thì nó sẽ kéo dài cốt truyện, thêm hầm ngục mới để khám phá, và cùng với đó là nhiều thử thách mới để người chơi có thể vượt qua.

 

"Với bản mở rộng này, chúng tôi mong fan của game có thể chơi, khám phá, và tận hưởng game nhiều hơn nữa."

Dự đoán game thủ sẽ có thể bỏ vào game khá nhiều thời gian trước khi có thể hoàn thành game vì chỉ nội kích cỡ bản đồ thôi cũng có thể thấy Breath of the Wild rộng lớn và nhiều thứ để làm thế nào rồi. Theo tính toán và một số nguồn tin từ Reddit, thế giới của Legend of Zelda: Breath of the Wild (62.1 km2) sẽ rộng gần gấp đôi Skyrim (39 km2), tuy vậy cũng chỉ bằng 2/3 bản đồ của GTA V (81km2). Liệu Nintendo có thể lấp đầy vào bản đồ rộng lớn đó với hoạt động, địa hình, và thử thách không? chúng ta chỉ có thể chờ xem mà thôi.

Game sẽ được ra mắt cùng với máy chơi game tích hợp Nintendo Switch vào mùng 3 tháng 3 tới đây.

 

>> Call of Duty sẽ quay trở lại với lối chơi truyền thống thay vì tương lai giả tưởng.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận