[HOT] - Diablo 4 sẽ xuất hiện tại BlizzCon 2016?

Swordsman 17/10/2016 12:00

(Game8) - Cộng đồng game thủ thế giới đang thấp thỏm mong ngóng cho ngày diễn ra BlizzCon 2016 khi được tin Diablo 4 có thể được giới thiệu tại đây...

Theo lịch trình dự kiến, BlizzCon sẽ được khai mạc vào ngày 04/11 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Anaheim (Anaheim). Sự kiện diễn ra trong hai ngày 04 và 05/11. 


BlizzCon 2016: Sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của Blizzard Entertainment

 

BlizzCon 2016 cũng là dịp kỷ niệm tròn 20 năm ngày phát hành tựa game huyền thoại Diablo (30/11/1996). Trước thềm hội nghị quan trọng và ý nghĩa này, nhiều đồn đoán cho rằng Blizzard Entertainment - "ông chủ" của Diablo - sẽ tiết lộ thông tin về bản Diablo 4. Ngay lập tức, cộng đồng fan Diablo nổi lên làn sóng bàn luận xôn xao.


Fan dòng Diablo đang háo hức trước thêm BlizzCon 2016

 

Thêm một dữ kiện nữa để thấy rằng thông tin về sự xuất hiện của Diablo 4 tại BlizzCon 2016 này là có cơ sở khi có sự xuất hiện của David Brevik và Bill Roper - những người có vai trò tuyệt đối quan trọng trong series Diablo - tại trụ sở của Blizzard Entertainment mới đây. Hơn thế nữa, "status" chia sẻ của David Brevik trên mạng xã hội Twitter úp mở liên quan đến Diablo càng làm cho "dân tình" thêm tò mò.


Chia sẻ của người đồng sáng lập Blizzard North, có vài trò quan trọng cho sự ra đời của tựa game Diablo trước thêm hội nghị

 

Dù thế nào đi nữa, BlizzCon 2016 cũng là một sự kiến lớn bậc nhất của Blizzard Entertainment, và cả series Diablo khi là dịp kỷ niệm tròn 20 tuổi. Chúng ta cùng đón chờ xem liệu có bất ngờ thú vị gì liên quan tới bản Diablo 4 sẽ được tiết lộ tại sự kiện này diễn ra vào đầu tháng 11 sắp tới không nhé.


 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận