Đội hình nào trong Avatar Star đang được yêu thích nhất ở hiện tại?

Gió 26/08/2016 10:00

(Game8) - Sau 1 tuần kể từ ngày ra mắt trên cổng VTC Game, đây chính là những đội hình đang được yêu thích nhất trong Avatar Star ở hiện tại.

Cách tạo hình nhân vật của Avatar Star với phong cách Chibi vô cùng dễ thương, nhưng mỗi nhân vật khi sử dụng kỹ năng thì không kém phần nguy hiểm. Trong game sở hữu bốn lớp nhân vật, mỗi trận đấu lại có những chiến thuật chiến đấu khác nhau và hôm nay chúng tôi xin chỉ ra những đội hình đang được yêu thích nhất trong Avatar Star ở hiện tại.

Pháo Thủ - Sát Thủ - Hộ Vệ - Bác Học Điên: Bộ tứ “siêu đẳng”

 

Mỗi nhân vật đều có những sở trường khác nhau, tất cả mọi vị trí đều là mắt xích quan trọng điều này sẽ giúp cho đội hình trở nên cân bằng khi các chiến binh liên tục trợ giúp, bù trừ cho đồng đội của mình. Đội hình này có thể chia tách làm hai nhóm Pháo Thủ - Hộ Vệ và Sát Thủ - Bác Học Điên.

Pháo Thủ - Hộ Vệ trong vai trò phòng thủ

 

Cặp Pháo Thủ - Hộ Vệ đóng vai trò phòng thủ, có nhiệm vụ thiết lập vùng an toàn và thu hút hỏa lực đối phương. Hộ Vệ luôn sát cánh cùng với Pháo Thủ để hỗ trợ, sẵn sàng phục hồi sinh mệnh cho Pháo Thủ. Trong khi đó, Pháo Thủ sẽ sử dụng được thế mạnh của mình để cầm chắc hàng phòng thủ, hỗ trợ bộ đôi còn lại từ phía sau. Tuy nhiên, khi thấy vùng an toàn càng ngày càng mở rộng, Hộ Vệ cũng có thể rời Pháo Thủ, tận dụng sự linh hoạt và khả năng tấn công khá tốt của mình để lên hàng công cùng Sát Thủ - Bác Học Điên dồn tổng lực kết thúc trận đấu một cách nhanh nhất.

Bộ đôi tấn công Sát Thủ và Bác Học Điên

 

Trong khi đó Sát Thủ - Bác Học Điên sẽ tham gia tấn công. Bác Học Điên là cánh tay đắc lực mở đường cho Sát Thủ khi vừa có khả năng lây nhiễm bệnh cho đối phương, vừa có thể hút HP của kẻ địch, truyền HP cho đồng đội. Sát Thủ sẽ tận dụng khả năng tàng hình đặc trưng của mình để tấn công bất ngờ với lực công kích lớn. Có Pháo Thủ và Hộ Vệ bảo đảm an toàn khu vực đằng sau, Sát Thủ và Bác Học Điên cứ thế mà từng bước tiến lên.

Đây là đội hình có tính tấn công cao, cách tiêu diệt đa dạng ở cả tầm xa lẫn tầm gần, thích hợp với các game thủ muốn tận hưởng cảm giác xông pha, gay cấn trên chiến trường.

 

Hai Pháo Thủ - Sát Thủ - Hộ Vệ

 

Trong đấu trường khắc nghiệt, việc đảm bảo cân bằng giữa các lớp nhân vật là điều vô cùng quan trọng. Ở đội hình này, Pháo Thủ sẽ phát huy được hết chất “dũng sĩ tiên phong” của mình với vai trò Tanker. Khiên chắn đạn, súng máy, súng cối vừa cho phép Pháo Thủ thoải mái trong tấn công, vừa có thể phòng ngự tốt.

Trong khi đó, trung tâm sinh lực Hậu Vệ hầu như sẽ chỉ tập trung vào việc bơm máu, hỗ trợ cho đồng đội, trong khi đó, Sát Thủ hoạt động độc lập, quấy nhiễu đối phương. Khi Hậu Vệ thiết lập vùng an toàn cho đồng đội, 2 Pháo Thủ sẽ thu hút sự tấn công của đối phương. Với dao cận chiến và hành tung xuất quỷ nhập thần của mình, Sát Thủ sẽ có cơ hội càn quét kẻ thù một cách hiệu quả nhất.

Sát Thủ quấy nhiễu đối phương

 

Ưu điểm của đội hình này trong Avatar Star là chiến đấu cực tốt ở tầm trung và tầm gần, mang tính phòng ngự cao, yêu cầu các chiến binh phải bám sát, kết hợp chặt chẽ với nhau. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn ưa thích cho các game thủ ưa thích lối chơi chậm mà chắc.

Chiến thắng trong Avatar Star chiến không chỉ yêu cầu kỹ năng cá nhân mà còn là chiến thuật, đội hình, sự kết hợp giữa các đồng đội. Bốn lớp nhân vật “dũng sĩ tiên phong” - Pháo Thủ, “thiện xạ vô hình” - Sát Thủ, “chiến binh bí ẩn” - Bác Học Điên, và Hậu Vệ - “không chỉ là hỗ trợ” có phát huy hết được thế mạnh không, tất cả phụ thuộc vào chiến thuật của người chơi.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi ti?t game Avatar Star

Viết bình luận