Cùng là nhân vật GP, tại sao SAS lại đắt hơn SWAT và OMOH?

S.Z 10/04/2016 15:12

(Game8) - Nếu là một game thủ Đột Kích, bạn sẽ không còn xa lạ gì với 3 nhân vật cơ bản được mua bằng GP: SWAT, OMOH và SAS. Chắc hẳn các bạn cũng để ý, OMOH và SWAT chỉ có giá 2750 GP còn SAS lại lên đến 9000 GP để sở hữu. Vậy, vì sao lại có sự khác biệt này? Liệu nhân vật SAS có gì đặc biệt hơn các nhân vật còn lại?

Được lấy nguyên mẫu từ đội Đặc nhiêm Không Quân Hoàng gia Anh - Special Air Service, SAS được biết đến như những chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, quyết không lùi bước trước bất kỳ nhiệm vụ nào bất kể khó khăn gian khổ. Trong Đột Kích, SAS là nhân vật GP phổ biến thứ hai sau SWAT. OMOH có vẻ không được chú ý lắm vì vẻ ngoài kém bắt mắt.

Tuy vậy, cái giá 9000 GP của SAS lại khá khó hiểu. 3 nhân vật cơ bản của Đột Kích đều có tương tự các chỉ số như tốc độ chạy, chiều cao và hitbox. Vì thế, họ có lợi thế tương tự nhau khi ra chiến trường. Cuối cùng, cái giá 9000 GP của SAS từ đâu ra? Điều này quả thật quá khó hiểu khi chỉ xét đến các đặc điểm thông thường của nhân vật.

Quay trở lại cốt truyện trong dòng thời gian của Đột Kích, Blacklist là tổ chức bao gồm những lính đánh thuê hay những tên tội phạm bị truy nã ở khắp thế giới. Để chống lại tổ chức này, Global Risk đã được tạo nên, với nòng cốt là ba lực lượng đặc nhiệm nổi tiếng thế giới: SWAT của Mỹ, OMOH của Nga và SAS của Anh. Nhờ vào bề dày thành tích và kỹ năng tác chiến tuyệt vời của mình, SAS được chọn làm những người đứng đầu. Họ luôn mang mặt nạ là để giữ kín danh tính của mình. Tuy vậy, đôi lúc khi SAS trúng đạn vào đầu, mặt nạ của anh bị bung ra và chúng ta có thể nhìn vào bên trong.

Sau này, khi đại dịch Zombie bùng nổ, chính đặc nhiệm SAS là những người đầu tiên đứng lên để đánh bật bọn Zombie. Kỹ năng tác chiến và kỉ luật giúp họ có thể đứng vững trước những đợt tấn công vũ bão của Zombie. Thời gian mà họ kéo dài được rất có ích với toàn bộ nhân loại, vì nhờ vào đó mà tổ chức Global Risk mới có thể tập hợp được những thành viên ưu tú nhất để chống lại đại dịch Zombie. Như vậy, vai trò của SAS trong dòng thời gian của Đột Kích là vô cùng to lớn. Cái giá 9000 GP của SAS từ đó cũng mang tính tượng trưng cho lớp nhân vật dũng mãnh bậc nhất trong Đột Kích, giống với Tổng Tư Lệnh.

Viết bình luận