Bom tấn Attack on Titan mùa thứ hai đang đến gần hơn bao giờ hết

Marukochan 09/12/2016 17:00

(Game8) - Như vậy là sau rất nhiều lần trì hoãn khiến người người hâm mộ thất vọng, Attack on Titan mùa thứ hai đã chính thức tiết lộ thời điểm ra mắt

Mùa thứ hai rất được mong đợi của anime Attack on Titan cuối cùng cũng được công bố, và fan chỉ cần chờ vài tháng nữa trước khi bộ phim lên sóng mà thôi.

 

Theo trang Anime News Network, Attack on Titan Season 2 sẽ lên sóng vào tháng 4 năm 2017. Thông tin này đã được tiết lộ trong tập thứ 21 của manga Attack on Titan.

Rõ ràng fan đã mong ngóng tin tức này nhiều năm kể từ khi "Attack on Titan" Season 1 ra mắt, bộ phim đã được chiếu ở Nhật từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2013. Vào thời điểm đó, bộ phim còn được stream online trên trang Funimation và Crunchyroll. Phiên bản tiếng Anh của bộ phim đã được công chiếu từ tháng 5 đến tháng 11 năm 2014, và sau đó được trình chiếu ở nhiều quốc gia khác.

 

Season 1 gồm 25 tập đã được phát sóng vào tháng 4 năm 2013. Bộ này cũng đã có 2 phim tổng hợp vào 2014 và 2015. Những diễn biến của season 2 được tiết lộ thông qua trailer dưới đây:

 


 

Attack on Titan season 2 sẽ tiếp nối những gì còn dang dở ở season 1. Sau trận chiến kinh thiên động địa trong lòng thành Shina, Eren và đồng đội ở binh đoàn Trinh Sát đã bắt sống thành công Female Titan. Tuy nhiên, ngay khi các chiến sỹ còn đang mải ăn mừng chiến thắng quan trọng thì những mối nguy hiểm đến từ ngay trong chính tường thành vững chãi.

Viết bình luận