Best of Pistol Đột Kích - Huy Lê ngày đầu làm thầy giáo đã bị học sinh gạ kèo ''solo chặt tay''!

S.Z 08/02/2017 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

>>>Đánh giá sơ bộ về siêu phẩm VIP AN-94 Spaceship - "Ụ súng di động" của Đột Kích
>>>155 kills đấu đơn sniper, đây là kỉ lục mới nhất của Đột Kích Việt Nam hay là Boost?

Tâm sự của quán quân Best of Pistol Huy Lê trong ngày đầu bước chân lên giảng đường

 

Chúng tôi xin trích lại tâm sự của anh với Cộng đồng Game8 - cộng đồng lớn mạnh nhất về Đột Kích hiện nay tại Việt Nam:

"Cuộc đời sự nghiệp game thủ của mình bước sang 1 trang mới anh em ạ..hôm nay ngày đầu đi làm thầy giáo mình chủ nhiệm cấp 3 thì có một em học sinh bảo : "Thầy ơi có phải thầy hay làm clip trên Youtube đúng không? Thầy tên là Huy Lê hả?". Mình nghe xong thú thật la ngu người luôn không biết nói sao đành ừ đại... Vậy là em học sinh kia nói rằng "Thế bữa nào tan trường thầy solo vs em một trận nha, em hay xem clip của thầy, hâm mộ thầy lắm". Vừa dứt lời thì mình bảo mình gà lắm không biết bắn thế là em ấy năn nỉ mãi đành hẹn nó bữa sau hai thầy trò cùng bắn CF ^^"

Những bình luận hài hước xung quanh "sự cố" bất ngờ này.

 

Là một trong những game online có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ bậc nhất hiện nay tại Việt Nam, việc Huy Lê "bị" học trò nhận ra trên giảng đường hoàn toàn là điều dễ hiểu, nhất là với những thành tích anh đã đạt được.

 

Tuy nhiên, "sự cố" bất ngờ và đầy tính hài hước này vẫn gây nên nhiều bất ngờ và là nguyên nhân của rất nhiều nụ cười trong cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Cũng đúng thôi, một thầy giáo là cao thủ trong Game Online đâu phải là chuyện dễ gặp, và càng khó gặp hơn nữa chuyện thầy giáo cao thủ bị học sinh nhận ra trên giảng đường.

Một trong những clip nổi tiếng nhất của Huy Lê, thể hiện khả năng sử dụng vũ khí phụ cực tốt của anh.

 

Dù vẫn bị xã hội gán ghép khá nhiều định kiến không tốt nhưng những game online như Đột Kích đang dần dần chứng minh với cộng đồng những lợi ích mà nó mang lại. Giải trí sau những giờ phút lao động học tập căng thẳng, luyện tập nâng cao phản xạ của bản thân hay thậm chí có thể kiếm tiền từ game online, những điều này đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng về sự xuất hiện thêm của những "thầy giáo cao thủ" như Huy Lê. Biết đâu đấy, trong tương lai, chúng ta sẽ có những môn học chấm điểm bằng cách đua headshot trong Ngã tư tử thần hoặc solo "Daxua miss until gank tem 20 gg" thì sao?

 

>>>Cùng Game8 ''đột nhập'' kho đồ siêu khủng của 欶v¶óç÷çµäº với 69 VIP, hơn 81 triệu GP và hàng trăm báu vật


Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn
 

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận