Binh Khí Phổ - Thông tin về hoạt động Vận Tiêu

Guganman 30/01/2018 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Hoạt động Vận Tiêu vừa là nơi để nhân vật thử sức với trọng trách hộ tống Thương Xa, vừa là một chiến trường nảy lửa nơi các người có thể tranh đấu để bảo vệ hoặc giành lấy lợi ích cho chính mình của game Binh Khí Phổ. Trong hoạt động này, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những cuộc giao tranh đẫm máu giữa người vận tiêu và kẻ cướp tiêu.

Binh Khí Phổ - Thông tin về hoạt động Vận Tiêu

Vận Tiêu: là event cả ngày, người chơi có thể nhận nhiệm vụ ở Thương Thành, trong thời gian quy định hộ tống Thương Xa đến địa điểm chỉ định, dựa vào lượng máu còn lại của Thương Xa người chơi sẽ nhận thưởng tương ứng.

Trong thời gian áp tiêu, người chơi khác có thể tấn công Thương Xa, nếu Thương Xa bị hủy hoặc không biết địa điểm chỉ định, người chơi sẽ nhận ít thưởng, người chơi ra đòn cuối cùng lên Thương Xa sẽ được nhận thưởng.

Binh Khí Phổ - Thông tin về hoạt động Vận Tiêu

Nếu trong thời gian x2, hộ tống thương xa đến địa điểm chỉ định, sẽ nhận x2 EXP và bạc.

Khi nhận nhiệm vụ, có thể sử dụng đạo cụ Hành Thương hoặc vàng reset phẩm chất Thương Xa.

Binh Khí Phổ - Thông tin về hoạt động Vận Tiêu

Vận Tiêu chính là nơi nâng cao tính tương tác giữa những người chơi, góp phần khiến cho cốt truyện trở nên phong phú và chân thực hơn. Đồng thời, việc giao chiến với những người chơi khác có thể giúp bạn được thỏa sức PK với những đối thủ xứng tầm.

Viết bình luận