Nhận ngay Giftcode Vạn Niên Nhất Kiếm mừng game chính thức ra mắt

Taskmaster 12/08/2021 10:20
Vạn Niên Nhất Kiếm VGP đã chính thức ra mắt game thủ Việt sau quãng thời gian mong đợi của cộng đồng.

Chỉ còn 937/1004 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Vạn Niên Nhất Kiếm VGP đã chính thức ra mắt game thủ Việt sau quãng thời gian mong đợi của cộng đồng.

Như các bạn đã biết, tựa game Vạn Niên Nhất Kiếm từ lúc được nhà phát hành VGP thông báo ra mắt tại thị trường Việt Nam thì đã tạo nên một làn sóng mong chờ ủng hộ vô cùng lớn từ phía game thủ.


Gameplay của Vạn Niên Nhất Kiếm không có quá nhiều khác biệt so với các game võ lâm khác trên thị trườn. Khi bắt đầu chơi, bạn có thể dễ dàng bắt nhịp cũng như khám phá dần các tính năng cơ bản trong game như cách học tăng điểm skill, luyện công, cường hóa đồ cho tới việc đi map phụ bản, thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để cày kinh nghiệm và nguyên liệu.

Sự thu hút của game nằm ở việc Vạn Niên Nhất đã khéo léo vận dụng những yếu tố mới mẻ như thời trang, cày cuốc không giới hạn cho đến nội dung ngôn tình cuốn hút để giữ chân người chơi ở lại và khám phá sâu thế giới của game hơn.



Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ, NPH VGP đã gửi tới game thủ chơi Vạn niên Nhất Kiếm loạt Giftcode cực chất dành cho các game thủ tham gia trải nghiệm game ngay từ hôm nay. Các bạn hãy nhanh tay tải game Vạn niên Nhất Kiếm và nhận Giftcode Vạn niên Nhất Kiếm ngay nhé.