Linh Giới 3D

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D,MMORPG

8
Đánh giá game

Nhân dịp ra mắt chính thức, NPH Funtap gửi tặng độc giả loạt Giftcode Linh Giới 3D cực kỳ giá trị

TungTQ 18/11/2021 17:00
Giftcode Linh Giới 3D sẽ giúp người chơi có những thuận lợi ngay từ những phút giây ban đầu trải nghiệm game.

Chỉ còn 984/1000 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Giftcode Linh Giới 3D sẽ giúp người chơi có những thuận lợi ngay từ những phút giây ban đầu trải nghiệm game.

Linh Giới 3D là một game MMORPG tiên hiệp mobile, được phát hành tại Việt Nam bởi Funtap. Game đã chính thức ra mắt vào sáng nay 18/11/2021. Nhà phát hành hứa hẹn Linh Giới 3D sẽ là 1 tựa game tiên hiệp với đồ họa 3D đỉnh cao cho di động.

Các môn phái trong Linh Giới 3D

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để người chơi phát triển theo các hướng khác nhau.

Các tính năng trong Linh Giới 3D

Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm , khảm nạm trang bị,.... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác.

Linh Giới 3D còn hứa hẹn sẽ tạo ra được một cộng đồng lâu dài đông đảo và chất lượng nhờ hệ thống Bang hội phong phú, hệ thống gia viên ấm áp, tính năng Kết Duyên hay các hoạt động PVE, PVP dày đặc như: Chiến Trường Côn Luân, Đế Vương Chi Chiến, các hoạt động Tranh Đoạt Thánh Thú, các phụ bản PK cướp quái. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho người chơi không bị “cô đơn” khi tham gia vào thế giới huyền bí của Linh Giới 3D.

Hiện Linh Giới 3D đã ra mắt chính thức, các bạn hãy truy cập vào trang chủ để theo dõi thông tin và các sự kiện game, theo dõi Fanpage để tham gia các sự kiện, nhận giftcode Linh Giới 3D và cuối cùng tham gia vào Nhóm Linh Giới 3D để kết bạn, thảo luận game cho tăng phần sôi động, hãy làm ngay các bạn nhé.