Xuất hiện thêm "hot girl khẩu trang" làm chao đảo khán giả trận Việt Nam - Nhật Bản

An An 13/11/2021 08:37

Dù đeo khẩu trang kín mặt, cô gái vẫn chiếm spotlight nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm khi xuất hiện trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam - Nhật bản đã khép lại với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về phía ĐT Nhật Bản. Dù kết quả không được như kỳ vọng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình và nhận được sự khen ngợi của phần đông người hâm mộ Việt. Tuy nhiên, dư vị mà trận đấu để lại vẫn chưa hết sức "nóng" bởi những nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên sân bóng luôn là điểm nhấn thú vị khiến fan lùng sục thông tin suốt những ngày qua.

Giữa một "rừng" cổ động viên hơn 10.000 người, cô gái trong bức ảnh dưới đây đã chiếm trọn spotlight nhờ đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn và đặc biệt là thân hình vô cùng gợi cảm.

Theo đó, dù chỉ xuất hiện tình cờ qua khung hình tình cờ của một ai đó, thế nhưng cô gái xinh đẹp này vẫn cực kỳ nổi bật. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh hot girl nhanh chóng được lan truyền khắp các trang mạng, thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Ai nấy đều tò mò về ngoại hình sau lớp khẩu trang đồng thời mở cuộc "truy lùng" danh tính.


Được biết, cô nàng nóng bỏng tên Thúy Huyền, sinh năm 2002, quê ở Tuyên Quang. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trên trang Facebook cá nhân, cô gái cũng chia sẻ những tấm ảnh đến sân Mỹ Đình xem bóng đá.

Dù mới 19 tuổi, Thuý Huyền đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và đặc biệt là chiều cao nổi bật 1m80. Phải nói, đây lại là một pha "vạch mặt" khiến cộng đồng mạng phải gật gù "chim ưng" nhất trên mạng xã hội.

Theo đó, trang Facebook cá nhân của 10x xinh đẹp, sở hữu chiều cao "khủng" ngay lập tức thu hút vô vàn sự chú ý của netizen.

Được biết, Thuý Huyền đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ tại Hà Nội. Cô nàng cho hay, cô nàng được một vài người bạn của mình rủ nhau đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia thi đấu. Ai ngờ chỉ sau một đêm ngủ dậy, hot girl vô cùng bất ngờ khi bỗng thấy mình nổi tiếng lúc nào không hay.

"Hôm qua em với bạn đi xem bóng, lúc đó cũng mải xem không để ý có người chụp ảnh mình nên không hề hay biết gì cả. Tối qua về đến nhà thì đi ngủ, sáng nay ngủ dậy em giật mình luôn vì thấy ảnh mình được chia sẻ tràn lan khắp các trang mạng, bạn bè cũng liên tục tag tên".

Hot girl cho biết thêm cô rất vui vì được nhiều người quan tâm. Hiện hình ảnh của cô nàng vẫn nhận về lượt yêu thích từ netizen.

Cận gương mặt gái xinh hot nhất tại trận Việt Nam - Nhật Bản sau lớp khẩu trang

Tối qua (11/11), sân vận động Mỹ Đình lại một lần nữa "rực lửa" trước một "rừng" cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản. Dù kết quả không được như kỳ vọng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình và nhận được sự khen ngợi của phần đông người hâm mộ Việt... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận