Cận gương mặt gái xinh hot nhất tại trận Việt Nam - Nhật Bản sau lớp khẩu trang

TH 12/11/2021 09:25

Thắng thua không còn quan trọng bởi dân tình còn đang bận truy tìm danh tính gái xinh. 

Tối qua (11/11), sân vận động Mỹ Đình lại một lần nữa "rực lửa" trước một "rừng" cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản. Dù kết quả không được như kỳ vọng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hết mình và nhận được sự khen ngợi của phần đông người hâm mộ Việt. 

Bên cạnh các tin tức xoay quanh trái bóng tròn, gái xinh trên khán đài cũng là một trong những đề tài nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Đặc biệt khi trận bóng tối qua hội tủ khá nhiều gương mặt trẻ xinh đẹp. Một trong số đó có thể kể đến hình ảnh một cô gái đeo khẩu trang xuất hiện 2 giây trên sóng truyền hình. 

Theo đó, cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp ở phút thứ 67 của trận đấu. Dù đeo khẩu trang không nhìn rõ gương mặt nhưng nhiều dân mạng vẫn chắc chắn rằng đây là một hot girl nổi bật trên sân Mỹ Đình.

Khoảnh khắc quay lén cô nàng ngay sau đó đã "gây bão" trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy đều tò mò về ngoại hình sau lớp khẩu trang đồng thời mở cuộc "truy lùng" danh tính. 

Và đúng như dự đoán, ngoại hình gái xinh sau lớp khẩu trang không làm dân tình thất vọng. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng tên Khánh Quỳnh hiện đang làm việc tại VTVcab. Trên story của Facebook cá nhân, cô gái cũng chia sẻ tấm ảnh đến sân Mỹ Đình xem bóng đá.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Khánh Quỳnh còn ghi điểm bởi ngoại hình "căng đét", cực chuẩn khiến dân tình xem xong chỉ muốn "đổ gục". Đây có lẽ là pha "vạch mặt" khiến cộng đồng mạng "ưng cái bụng, sướng cái mắt" nhất trên mạng xã hội. 


Khánh Quỳnh sở hữu body cực chuẩn. 

Trâm Anh "tươi như hoa" cùng dàn gái xinh tại SVĐ Mỹ Đình

Sân Mỹ Đình chiều tối 11/11 rộn ràng đón nhiều cổ động viên mang theo cờ hoa, băng rôn có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.  Trong đó có các bạn nữ xinh đẹp, gây chú ý từ những giây đầu tiên nhờ vẻ ngoài rạng rỡ. Hot girl Trâm Anh là một trong số đó... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận