Xoài Non phá cách với tạo hình mới nhưng trông khá quen

beeka 20/01/2022 11:26

Vốn mang vẻ đẹp khác biệt, vậy mà Xoài Non tự biến mình thành bản sao của người khác vì thay đổi phong cách.

Xoài Non được biết đến là một trong những nàng hotgirl sở hữu vẻ đẹp Tây một cách mỏng manh, nhẹ nhàng, nữ tính. Làn da trắng trẻo, mịn màng, đường nét thanh tú trên gương mặt nhỏ nhắn cùng vóc dáng nuột nà, mảnh mai,...tất cả đều hội tụ ở diện mạo của Xoài Non. Chẳng cần làm gì cô nàng cũng khiến mọi người xuýt xoa mỗi khi xuất hiện. Mới đây, bã xã của Xemesis thử "nổi loạn" với phong cách bánh bèo nghịch ngợm. Cô chọn lỗi trang điểm màu hồng nổi bật từ má, môi, mắt đến chiếc áo khoác ngoài. 

Thế nhưng nhiều người lại không nhận ra Xoài Non mà gọi nhầm thành Ngọc Trinh. Cách Xoài Non pose dáng môi cá sexy, dựa người ra sau đi cùng mái tóc xoăn sóng, môi tô son bóng tràn viền chẳng phải là đặc trưng của Ngọc Trinh.


Từ trước tới giờ, Xoài Non vốn gắn liền với cách trang điểm trẻ trung, tươi tắn bên loạt son cam, son đỏ... 

Xoài Non mặc không đúng mực trong sinh nhật mẹ chồng

Kết hôn với nam streamer "giàu nhất Việt Nam" khi tuổi đời còn khá trẻ, Xoài Non một bước vào hào môn với cuộc sống giàu sang, sung túc mà nhiều người phải mơ ước. Cô được gia đình chồng cưng như con gái và còn hứa hẹn cho quản lý gia tài khủng của gia đình. Bà xã Xemesis còn được bố mẹ chồng "treo thưởng" lớn nếu sinh con. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận