Xoài Non mặc không đúng mực trong sinh nhật mẹ chồng

Tessie 08/01/2022 17:34

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng trách Xoài Non "kém duyên" khi lựa chọn trang phục có phần hơi gợi cảm trong tiệc sinh nhật mẹ chồng.

Kết hôn với nam streamer "giàu nhất Việt Nam" khi tuổi đời còn khá trẻ, Xoài Non một bước vào hào môn với cuộc sống giàu sang, sung túc mà nhiều người phải mơ ước. Cô được gia đình chồng cưng như con gái và còn hứa hẹn cho quản lý gia tài khủng của gia đình. Bà xã Xemesis còn được bố mẹ chồng "treo thưởng" lớn nếu sinh con. 


Xoài Non có cuộc sống đáng ngưỡng mộ sau khi làm dâu nhà hào môn

Mới đây trong dịp sinh nhật mẹ chồng, Xoài Non cùng ông xã đã chi mạnh tay mua một đôi bông tai bằng kim cương để làm quà tặng "nịnh" mẹ chồng. Khi nhận món quà, mẹ Xemesis rất bất ngờ và vui mừng, còn liên tục ôm hôn con dâu thắm thiết. Được biết, tiệc sinh nhật mẹ chồng Xoài Non được tổ chức tại biệt thự mới của anh trai Xemesis. Ngoài người thân, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của một số bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên một điều đáng chú ý là trong bữa tiệc sinh nhật mẹ chồng, "nàng dâu cưng" Xoài Non lại lựa chọn một bộ trang phục khá gợi cảm. Trong khi có rất nhiều người lớn tuổi trong nhà, kể cả mẹ chồng Xoài Non cũng chỉ mặc một chiếc váy hồng khá giản dị, thì bộ trang phục của cô con dâu lại gây ra nhiều tranh cãi. Dân mạng đã có bình luận trái chiều về cách ăn mặc của bà xã Xemesis dù có vẻ như gia đình chồng cũng không có nhiều phản ứng.



Xoài Non mặc trang phục gợi cảm trong tiệc sinh nhật mẹ chồng gây tranh cãi


Cô nàng được mẹ chồng ôm hôn thắm thiết vì món quà


Buổi tiệc còn có mặt của nhiều người lớn tuổi nhưng Xoài Non lại mặc khá "kiệm vải"

Nhiều người không đồng tình với trang phục của cô nàng: "Trong nhà người già người trẻ đủ cả mà mặc vậy được luôn?", "Bà Trang đi tiệc hay đi tắm vậy?", "Mặc như chuẩn bị đi bơi"... Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực: "Mẹ chồng người ta chưa nói một câu, gia đình cũng chẳng ai ý kiến mà các anh chị vào nói là sao nhỉ?", "Chồng người ta không nói gì thì thôi mọi người ý kiến cái gì? Tui mà đẹp được vậy tui mặc còn dữ hơn nữa"...





Bước sang tuổi 19, bà xã Xemesis cũng có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách khi theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn

Viết bình luận