Xoài Non học tập Ngọc Trinh hóa "gái quê" trong vai diễn đầu tay

Tessie 22/11/2021 15:47

Tạo hình của bà xã Xemesis trong bộ phim đầu tay vô cùng hiền lành, còn được đạo diễn ưu ái khen là "nàng thơ mới".

Cách đây không lâu, Xoài Non gây bất ngờ khi khoe tên mình làm "diễn viên" trên tập kịch bản phim mang tựa đề "Thấy Mai Là Thấy Tết!". Thông tin sau đó được chính đạo diễn Văn Công Viễn xác nhận. Thậm chí, anh còn dành biệt danh cực "kêu" cho Xoài Non là "nàng thơ" cùng nhiều lời khen ngợi trên trang cá nhân của mình. 

Mới đây, thêm một vài hình ảnh hậu trường phim của Xoài Non đã được hé lộ. Theo những hình ảnh này, có thể đoán rằng, bà xã Xemesis sẽ vào vai một cô "gái quê" vô cùng dịu dàng và đằm thắm. 


Xoài Non phiên bản "tay xách nách mang" trên phim trường


Cô nàng để tóc buộc thấp và diện loạt váy hoa vô cùng hiền thục


Có vẻ như Xoài Non sẽ vào vai một cô gái quê "bánh bèo" thướt tha

Theo đạo diễn Văn Công Viễn tiết lộ, bộ phim của Xoài Non đã đang trong quá trình ghi hình. Xuất phát từ việc muốn tìm tòi và phát triển những diễn viên trẻ mới, đó là lý do anh lựa chọn Xoài Non cho dự án phim lần này. 

Nhận xét về bà xã Xemesis, nam đạo diễn cho biết, Xoài Non rất ngoan, lễ phép và chịu khó. Anh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Xoài Non trong thời gian tới với vai trò như một diễn viên chuyên nghiệp. 



Một số hình ảnh khác do chính Xoài Non và đạo diễn Văn Công Viễn đăng tải

Sau những tiết lộ từ đạo diễn, người hâm mộ cũng dành nhiều sự động viên và ủng hộ cho Xoài Non. Được biết, Xoài Non xuất thân là một hotgirl mạng với ngoài hình xinh đẹp. Cô từng tham gia đóng trong một số MV ca nhạc và là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều nhãn hàng. Việc đột ngột kết hôn với nam streamer giàu nhất Việt Nam khi mới 18 tuổi từng khiến Xoài Non rơi vào nghi vấn "cưới vì tiền". Tuy nhiên, cô nàng cho thấy rõ nỗ lực tự kiếm tiền bằng khả năng của bản thân để phản bác lại những tin đồn xấu đó. 

Hot girl Xoài Non được đạo diễn bộ phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé khen là "nàng thơ mới"

Cùng với đó, ở phần đạo diễn là cái tên Văn Công Viễn - được biết đến qua vai trò đạo diễn của một số bộ phim như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Gia Đình Số Đỏ, Cho Anh Gần Em Thêm Chút Nữa, Yêu Em Bất Chấp…

Mới đây, nam đạo diễn này đã đăng những tấm hình chụp Xoài Non trên phim trường, đồng thời không tiếc lời khen dành cho hot girl này.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận