Hot girl Xoài Non được đạo diễn bộ phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé khen là "nàng thơ mới"

Hakikun 21/11/2021 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc sống và sự nghiệp của Xoài Non

Xoài Non( Phạm Thuỳ Trang) sinh năm 2002, là cô gái sở hữu khuôn mặt lai Tây và thân hình gợi cảm thu hút người nhìn. Trước khi kết hôn với một trong bộ "tứ hoàng" làng streamer Việt Nam - Xemesis, cô từng là học sinh của trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh.

Ở tuổi 18, Xoài Non đạt được nhiều thành công như: góp mặt trong nhều bộ phim, MV ca nhạc cùng với học hỏi nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc Tìm em trong mơ của Chi Dân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Sau khi đính hôn với Xemesis( 1 trong 4 tứ hoàng streamer ) khoảng vào cuối năm ngoái, Xoài Non bắt đầu làm nội dung trên youtub, cô thường xuyên xuất hiện trong các video cùng với chồng của mình hoặc tự mình sản xuất các clip YouTube.

Hot girl Xoài Non được đạo diễn bộ phim Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé khen ngợi

Vào mấy ngày trước, người theo dõi cô không khỏi bất ngờ khi Xoài Non khoe hình chụp kịch bản một bộ phim truyền hình có tên Thấy Mai Là Thấy Tết, gọi tên chính cô nàng ở phần diễn viên.

Cùng với đó, ở phần đạo diễn là cái tên Văn Công Viễn - được biết đến qua vai trò đạo diễn của một số bộ phim như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Gia Đình Số Đỏ, Cho Anh Gần Em Thêm Chút Nữa, Yêu Em Bất Chấp…

Mới đây, nam đạo diễn này đã đăng những tấm hình chụp Xoài Non trên phim trường, đồng thời không tiếc lời khen dành cho hot girl này.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, đạo diễn Văn Công Viễn đã đăng tải hình ảnh Xoài Non với dòng trạng thái "Camera test" và tag luôn cô nàng vào bài đăng. Thậm chí, đạo diễn đặt cả hashtag #nàngthermới (Nàng thơ mới). Có thể thấy rằng, vẻ đẹp của Xoài Non đã khiến đạo diễn này phải khen ngợi. 

Có thể nói rằng, ở thời điểm hiện tại, Xoài Non đang tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Trong tương lai, rất có thể hot girl sinh năm 2002 này sẽ gắn bó lâu dài với sự nghiệp diễn viên nhờ gương mặt xinh đẹp với nét lai Tây của mình. 

Viết bình luận