Xoài Non đáp trả chuyện "kết hôn sớm dễ 2 đời chồng"

Linh Linh 07/01/2022 13:43

Khi được hỏi về vấn đề này Xoài Non đã có những chia sẻ hết sức tinh tế và cũng vô cùng chín chắn nha.

Nhắc đến Xoài Non, chắc hẳn dân tình sẽ nhớ đến nàng hotgirl với khuôn mặt siêu Tây, là người đã vội vàng từ bỏ cuộc sống độc thân để trở thành cô dâu của anh chàng streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis ngay khi vừa đủ tuổi. Đám cưới của cả hai đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí bởi sự xa hoa, lộng lẫy cũng như sự xuất hiện của dàn khách mời có "máu mặt".

Mới đây, Xoài Non hào hứng mở Q&A (hỏi - đáp) trên Instagram để giao lưu cùng mọi người. Trong số những câu hỏi dành cho bà xã Xemesis có người đã không khỏi lo lắng: "Trang nghĩ sao về người ta nói tuổi con ngựa thì không nên lấy chồng sớm, sẽ dễ đổ vỡ và hai đời chồng?

Trước câu hỏi có phần nhạy cảm trên, Xoài Non đã bình tĩnh nêu ra suy nghĩ của bản thân: "Xoài cũng nghe nói như vậy nhưng mà hôn nhân là duyên số ý! Cảm giác lúc đó của Xoài chỉ biết đây là đúng người và mình sẽ cưới họ thôi! Tương lai thì mình không chắc chắn nên mình không dám khẳng định điều gì.

Chỉ là bây giờ mình đang happy (vui vẻ) nên mình sống với điều đó thôi! Lỡ mai này có xảy ra chuyện gì thì là hết duyên, mình làm bạn. Mỗi người đến và đi sẽ đều dạy cho mình một bài học. Không ai biết trước được tương lai nên mình cứ vui thôi!".

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng qua cách trả lời của vợ Xemesis có thể khẳng định Xoài Non có suy nghĩ vô cùng chín chắn. Cuộc sống ai mà biết trước được điều gì nên cứ sống hết mình, tận hưởng sự vui vẻ, hạnh phúc của hiện tại thôi! Nếu lỡ sau này có xảy ra chuyện đáng tiếc trong quan hệ vợ chồng thì theo Xoài Non đó cũng chỉ là vấn đề "hết duyên".

Cô gái lạ được cho là tình mới của Jack bất ngờ lên tiếng: "Mình sợ nổi tiếng lắm!"

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Đáng nói là trong bức ảnh, chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack tham gia trong một chương trình, càng khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là Jack... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận