Cô gái lạ được cho là tình mới của Jack bất ngờ lên tiếng: "Mình sợ nổi tiếng lắm!"

An An 07/01/2022 08:43

Những ngày gần đây cư dân mạng không ngừng bàn tán trước thông tin Jack đã có "người mới".

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Đáng nói là trong bức ảnh, chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack tham gia trong một chương trình, càng khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là Jack. Không những thế, người này đã tag thẳng tài khoản Instagram của Jack vào kèm caption: "Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình "zui zẻ" nhá".

Story này làm dấy lên tin đồn Jack đã có mối quan hệ mới sau drama tình ái ầm ĩ thời gian trước. Độ chính xác của tin đồn đang lan truyền này chưa biết tới đâu song dân tình đang hết sức quan tâm. Đồng thời, danh tính của cô gái được cho là bạn gái mới của Jack cũng lọt vào "tầm ngắm" của hội hóng.

Giữa lúc dân mạng vẫn còn ngơ ngác chưa biết thực hư ra sao thì cách đây ít giờ, cô gái chủ nhân story gây hoang mang bất ngờ có động thái mới. Cư dân mạng lại nhiệt tình chia sẻ bài đính chính được cho là của chủ nhận story gây tranh cãi. Cô gái này chia sẻ: "Hình này mình nhặt được lâu rồi chỉ sống ảo chút thôi. Làm follow tăng quá trời, mình sợ nổi tiếng lắm. Mấy bạn đừng inbox mình nữa."

Không chỉ thế, cô nàng cũng tiện tay ẩn sạch các bức hình cũ cùng đống story highlight của bản thân, để lại một chiếc feed trắng trơn.

Hiện tại, dư luận vẫn đang chia làm nhiều hướng. Một số chỉ trích cô gái này cố tình tạo tin đồn để được chú ý nhưng khi được quan tâm thì lại tuyên bố sợ nổi tiếng. Một số khác thì lại nghi ngờ liệu có sự dàn xếp nào giữa những người có liên quan hay không.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Tiểu Hý lộ nhan sắc thật ngoài đời: "Khác quá chẳng nhận ra"

Trước đó vào khoảng tháng 7/2021, netizen ai nấy đều phát sốt về đoạn video clip nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng của cô nàng Tiểu Hý, tên thật: Nguyễn Thị Thuỷ Tiên. Trong video Tiktok, cô gái gây ấn tượng bằng gương mặt khả ái, nụ cười vừa tươi vừa duyên... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận