Xem MV mới của Đen Vâu, mạnh dạn đoán đề thi năm nay

Xuân Vũ 29/12/2021 08:45

Không biết từ bao giờ nhưng Đen Vâu đã trở thành "ông đồng đoán đề" cho các sĩ tử mùa thi. Xem MV mới nhất cư dân mạng đã đoán đề thi của năm 2022.

Tối ngày 28/12, Đen Vâu thông báo trở lại với teaser MV 'Mang Tiền Về Cho Mẹ'. Sáng tác mới của Đen đánh dấu lần đầu tiên nam rapper viết về mẹ từ chính những trải nghiệm của mình. 

Trong teaser MV, Đen chỉ hé lộ 4 câu rap, trong đó có 3 câu lặp lại tựa đề của ca khúc: 'Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Đừng mang ưu phiền về cho mẹ'. Bên cạnh đó, hình ảnh Đen đứng giữa biển, hai tay ôm chú cá to và đứng đọc rap khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng với ý tưởng lần này rapper sẽ mang vào MV.

3 năm rồi, Đen Vâu trở thành biểu tượng trong làng đoán đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia của sĩ tử. Chính vì thế, ngay khi anh chàng tung teaser cho MV mới nhất của mình, nhiều người đã mạnh dạn đoán đề thi văn của năm học này sẽ vào "Chiếc thuyền ngoài xa".

Trước đó nhà tri vũ trụ Đen Vâu đã lập kỷ lục 3 năm liên tiếp đoán trúng đề Ngữ Văn kỳ thi THPT quốc gia.

Cụ thể Đen Vâu đã tiên đoán như sau:

- Năm 2019: Đen Vâu ra mắt MV Hai Triệu Năm trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ.

=> Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

- Năm 2020: Đen Vâu ra mắt MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Trong đó có cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam.

=> Đề thi năm đó ra bài Đất Nước (tác giả Nguyễn Khoa Điềm).

- Năm 2021: Buổi tối 6/7, anh chàng đăng vu vơ 2 câu hát trong bài Trốn Tìm của mình: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng, cuối cùng anh mất công chìm".

=> Đề thi ra bài thơ Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh).

Hiện tại, hàng loạt bình luận của cộng đồng vẫn đang tiếp tục xuất hiện dưới một bài viết chia sẻ về chủ đề đề thi liên quan tới teaser MV mới nhất của anh chàng. Trong đó, đa số là những chia sẻ, và dự đoán về đề thi năm nay. Còn các bạn, các bạn đoán đề thi năm này vào bài nào?

Cậu bé Trần Bờm trong "Bố ơi mình đi đâu thế"? sau 7 năm

Sau 7 năm, cậu bạn Trần Bờm giờ đã là chàng thanh niên điển trai, ngoại hình cá tính và trưởng thành lên thấy rõ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận