Cậu bé Trần Bờm trong "Bố ơi mình đi đâu thế"? sau 7 năm

Xuân Vũ 29/12/2021 08:50

Sau 7 năm, cậu bạn Trần Bờm giờ đã là chàng thanh niên điển trai, ngoại hình cá tính và trưởng thành lên thấy rõ.

Bố ơi mình đi đâu thế là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách năm 2014. Ở mùa đầu tiên, chương trình có sự tham gia của 4 cặp bố con vô cùng đáng yêu. Nhiều nhóc tì sau đó được rất các khán giả yêu mến, trong đó phải kể đến bé Bờm - con trai nhạc sĩ Trần Lực. Đã gần 7 năm phát sóng, giờ đây cậu bé chuyên tố bố ngày nào đã là chàng thanh niên cá tính. 

Trong chương trình, khán giả không chỉ được theo dõi hành trình, tính cách đời thường của những ông bố nổi tiếng trong showbiz mà còn có thêm phút giây giải trí cười bể bụng từ những cô cậu nhóc theo chân bố đến các vùng đất khác nhau.

Cậu bé theo bố tham gia show thực tế khi chỉ vừa tròn 6 tuổi và chưa chính thức vào lớp 1. Sự hồn nhiên, ngây ngô trong hành động, lời nói của cậu bé đã khiến dân tình không thể nào nhịn được cười mỗi khi máy quay lia về phía Bờm.

Trái với vẻ "ngố tàu" ngày nào, giờ đây Trần Bờm đã là chàng thanh niên 13 tuổi. Ở độ tuổi này, Bờm dường như chú trọng vào việc học tập và tích lũy kiến thức nhiều hơn, không còn dáng vẻ mê chơi như hồi trước nữa. Khi xuất hiện ở trường học hay đi chơi cùng bạn bè, anh chàng cũng rất ra dáng một chàng trai lịch thiệp.

Con trai Trần Lực đã trở thành một anh chàng điển trai, dù vẫn có nét tinh nghịc nhưng đã không còn vẻ mặt ngô nghê trước đây nữa. Thêm vào đó, phong cách thời trang của cậu bạn này cũng được thay đổi khá linh hoạt và đa dạng.

Được biết, Trần Bờm đang ở độ tuổi trưởng thành nên cũng tò mò về nhiều thứ. Đặc biệt hơn cả cậu không cho bố tự ý đăng tải ảnh mình lên trang cá nhân như ngày xưa nữa. Lần gần đây nhất, Trần Lực đăng ảnh con trai là vào sinh nhật lần thứ 12 của cậu.

Được biết, lên tiểu học, đạo diễn Trần Lực đã cho Bờm theo học tại trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, một ngôi trường tư thục khá có tiếng ở Hà Nội với chất lượng đào tạo cực tốt. Sau đó, cậu bé được chuyển sang trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy có học phí khá đắt đỏ, dao động từ 107 đến 142,8 triệu, chưa có các phí phụ thu khác.

Trần Lực là một trong những ông bố được biết đến với cách dạy con rất khác biệt. Anh có 4 người con và mỗi đứa lại dạy dỗ theo một cách khác nhau. Do đó, giữa 4 anh em cũng nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn. Anh từng chia sẻ: "Định hướng của tôi là để các con được phát triển một cách tự nhiên. Khi được nuôi dưỡng trong một môi trường thoải mái, tự nhiên thì cá tính, sở thích và khả năng của đứa trẻ mới được bộc lộ một cách rõ ràng".

Trong thời gian TP.HCM áp dụng chỉ thị 16 cách đây vài tháng, dù không được gần các con song đạo diễn Trần Lực vẫn thường xuyên liên lạc, động viên các nhóc tỳ nhà mình. May mắn là các con của anh đều tự lập và lạc quan dù phải học online dài ngày. Đặc biệt, Trần Bờm vẫn hay gọi điện cho bố để pha trò mỗi dịp rảnh rỗi.

Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái trẻ quyết "cưa đổ" thầy

Từ trước đến nay, tình yêu thầy và trò luôn là vấn đề nhạy cảm, thậm chí còn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Ấy thế mà câu chuyện của P.N.H. (sinh viên khoa Múa của 1 trường nghệ thuật tại TP.Hà Nội) và thầy giáo hơn 6 tuổi lại khiến cho người ta có suy nghĩ khác chẳng những thế mà cư dân mạng còn gửi đến họ những lời chúc phúc chân hành nhất...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận