Xem MV mới của Đen Vâu, 2k7 cần chú ý!

TH 02/01/2022 14:06

Liệu nhà 'tiên tri' Đen Vâu có tiếp tục đoán trúng đề thi cho hội học sinh 2k7? 

Mới đây, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên "Mang tiền về cho mẹ" với chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa và gần gũi trong cuộc sống đời thường. 

Ca khúc ngay khi vừa ra mắt đã lập tức đạt Top 1 Trending YouTube với hàng loạt bình luận khen ngợi. Và như thường lệ, mỗi khi Đen Vâu tung MV là hội học sinh lại dự đoán đề thi Văn THPT Quốc gia. 


Theo đó, trong MV của Đen Vâu xuất hiện hình ảnh anh chàng đứng trên bờ biển ôm một con cá lớn, phía xa xa là một chiếc thuyền. Hình ảnh này ngay lập tức được các bạn học sinh gọi tên tác phẩm 'Chiếc thuyền ngoài xa'. 

Không chỉ hội 2k4 "tăm tia" MV của Đen Vâu, hội 2k7 mới đây cũng sốt sắng bởi hàng loạt chi tiết "bí ẩn". Đầu tiên là hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi chải lược, liên tưởng đến tác phẩm "Chiếc lược ngà". Tiếp đến là cảnh bếp lửa đun nước như muốn hướng đến tác phẩm "Bếp lửa" của Bằng Việt. Còn hình ảnh Đen Vâu ôm con cá làm nhiều bạn nhớ đến bài thơ "Đoàn thuyền đánh cá". 


"Chiếc lược ngà" 


"Bếp lửa" 


"Đoàn thuyền đánh cá" 

Dù chỉ là những màn dự đoán vui nhưng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn học sinh, đặc biệt là hội 2k7. Nhiều bạn tiết lộ sẽ tủ những chi tiết xuất hiện trong MV của Đen Vâu. 

Trước đó, Đen Vâu từng được mệnh danh là "nhà tiên tri" khi 3 năm liên tiếp 2019, 2020, 2021, các tác phẩm của Đen Vâu đều "vô tình" gợi ý cho đề Văn của kỳ thi năm đó.

Với thành tích 3 liên tiếp nói đâu trúng đó, sĩ tử năm nay tiếp tục mong chờ vào một cái kết 'có hậu' đến từ MV "Mang tiền về cho mẹ". 

Xem MV mới của Đen Vâu, mạnh dạn đoán đề thi năm nay

Không biết từ bao giờ nhưng Đen Vâu đã trở thành "ông đồng đoán đề" cho các sĩ tử mùa thi. Xem MV mới nhất cư dân mạng đã đoán đề thi của năm 2022...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận