Vương Phạm từng khóc lóc, năn nỉ "kẻ lừa đảo" trả 35 tỷ cho Khoa Pug

TH 01/12/2021 12:51

"Thằng ăn trộm" tuy không chỉ đích danh ai nhưng ai cũng biết! 

Sau bài tố đêm qua (30/11) trên fanpage cá nhân về sự việc bị một người bạn mới quen lừa mất 30 tỷ, Khoa Pug mới đây còn ra hẳn một video dài gần 1 tiếng để "nói hết lòng mình". 

Trong đoạn clip này, hot YouTuber chia sẻ khá nhiều với nội dung trong đó đáng chú ý là số tiền chính xác mà Khoa Pug bị lừa. Anh chàng cho biết con số không phải 30 tỷ như status trước đó mà là 34,5 tỷ.

"Các bạn thử bấm máy tính xem 1,5 triệu đô la là bao nhiêu? 34,5 tỷ chứ không phải 30 tỷ nha các bạn" - Khoa Pug nói về số tiền bị người bạn mới quen lừa.

Bên cạnh đó, Khoa Pug còn cho biết, Vương Phạm chính là người nắm rõ được từng tận sự việc bởi "kẻ ăn trộm" từng nhiều lần đến nhà Vương Phạm để trò chuyện với cả hai. Hơn nữa còn thông qua Vương Phạm để nhắn nhủ, công kích Khoa Pug. 

Cũng trong video này, Khoa Pug muốn gửi lời cảm ơn đến Vương Phạm vì đã giúp đỡ anh lúc khó khăn. "Vì muốn lấy lại 35 tỷ giúp Khoa, Vương đã dùng mọi cách, khóc lóc, năn nỉ, ỉ ôi để "thằng ăn cướp" trả lại cho Khoa. Tại sao lại lấy tiền của Khoa như vậy....", Khoa Pug tâm sự. Anh cũng cho biết, đây chính là lý do vì sao anh tin tưởng và quyết định mở nhà riêng với Vương Phạm bởi "anh nông dân" là người chơi rất đẹp, rất sòng phẳng. 

Cũng trong phần bình luận của YouTube, nam vlogger cũng chốt lại bằng một câu nói khiến người hâm mộ lo lắng, cho rằng có thể gặp chuyện không may sau khi đăng tải video này.


Lời chia sẻ được ghim thêm trong phần bình luận

Hiện tại đoạn clip của Khoa Pug đang tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng.

So kè khối tài sản, độ nổi tiếng của Khoa Pug và Johnny Đặng

Khi phát ngôn của Khoa Pug được đưa ra, dân mạng lập tức đưa 2 đại gia lên bàn cân, so kè ngay khối tài sản của cả hai xem ai vượt trội hơn ai... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận