So kè khối tài sản, độ nổi tiếng của Khoa Pug và Johnny Đặng

Linh Linh 01/12/2021 10:05

Khi phát ngôn của Khoa Pug được đưa ra, dân mạng lập tức đưa 2 đại gia lên bàn cân, so kè ngay khối tài sản của cả hai xem ai vượt trội hơn ai.

Vừa qua, vụ ồn ào nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng gây xôn xao mạng xã hội. Tối 30/11, Khoa Pug đã đăng một status rất dài, nói về việc mình bị "thằng bạn" mới quen bào từ tiếng đến tiền, lừa mất 30 tỷ đồng.

Theo đó, nam Youtuber đã rất tức giận mà nói rằng: "Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì?

Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân *** thì quá rẻ! Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác".

Không dừng lại ở đó, hot YouTuber còn nói thêm rằng người bạn này đã lấy tiền lừa được của mình để tổ chức sinh nhật: "Sinh nhật bạn mời ca sĩ nổi tiếng về hát và party vui vẻ cũng là dùng tiền của mình để mời về nên thôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn!".

Dù Khoa Pug không chỉ đích danh ai nhưng với những thông tin anh chàng chia sẻ, nhiều người nghĩ ngay đến Johnny Đặng - người vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. 

Chưa biết sự thật ra sau sau bài tố của Khoa Pug nhưng người chơi hệ hóng bắt đầu đưa 2 đại gia lên bàn cân, so kè về độ giàu có cũng như nổi tiếng giữa "ông vua kim hoàn" và "du học sinh nghèo".

Ngay từ khi còn ở Việt Nam, Khoa Pug đã là YouTuber nổi đình đám với độ chịu chơi và chịu chi. Dễ thấy các vlog của anh chàng lúc nào cũng "sặc mùi tiền" bởi những chuyến đi từ Á sang Âu, từ Phi sang Mỹ, những màn trải nghiệm ẩm thực hàng chục triệu đồng với cua hoàng đế, tôm hùm Ai Cập,... hay các lần đi mua sắm đắt đỏ, ví như lần sương sương mua đồng hồ Rolex ở Malaysia với giá gần 900 triệu.

Ngay sau khi "dứt tình" với "ông vua kim hoàn" và bị mang tiếng "ké fame", Khoa Pug lại dùng chính tiền bạc để "xóa tan tin đồn". Trong một khoảng thời gian ngắn anh chàng liên tục vung tiền không biết xót.

Nào là thuê máy bay 250 triệu/ giờ để bay vòng vòng chơi. Nào là hùn vốn với Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ với chi phí vận hành khoảng 1,2 - 1,5 triệu đô/ năm (khoảng 27 - 36 tỷ). Nào là "xuống ví" 6 tỷ trong một nốt nhạc để thuê mặt bằng mở nhà hàng mang tên Khoa Pug với vốn đầu tư lên đến 25 tỷ.

Hiện kênh Youtube của anh cũng có gần 4 triệu người đăng ký. Ngoài ra, anh còn sở hữu trang cá nhân hơn 270k lượt follow và fanpage 203k lượt like.

Không kém cạnh gì người bạn từng thân, Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng, SN 1974 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk ) cũng là một đại gia có máu mặt. Theo thống kê từ trang web chuyên đưa ra báo cáo ước tính tổng tài sản của người nổi tiếng, khối tài sản của "ông vua kim hoàn" hiện tại đang ở mức 20 triệu đô (khoảng 453 tỷ). Song, con số này vẫn chưa thực sự chính xác vì Johnny Đặng còn có rất nhiều bất động sản chưa được xác thực rõ giá trị.

Được biết cửa hàng kim cương và nhà xưởng chế tác lớn nhất của Johnny Đặng nằm ở Houston - Mỹ. Độ chịu chi của "vua kim hoàn" còn được thể hiện qua lối sống hằng ngày. Ngoài siêu xe, Johnny Đặng thường sử dụng những phương tiện di chuyển xa xỉ khác như thuê máy bay trực thăng du ngoạn New York với Khoa Pug hoặc check-in trên du thuyền với gia đình.

Ông từng xuất hiện trên loạt tạp chí như Therichest.com hay Forbes. Các khách hàng "ruột" của ông phải kể đến loạt ngôi sao đình đám như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé, Jay Z, Nicki Minaj, Cardi B,...

Ở Việt Nam, rất nhiều sao Việt cũng chuộng mốt răng bọc vàng như Hồ Ngọc Hàn, Binz, Suboi,...

Khoa Pug lên tiếng về ồn ào nghỉ chơi với JD: 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây, Khoa Pug bất ngờ đăng tải status dài nói về việc mình bị bạn bè lợi dụng, lừa gạt. Anh chàng thẳng thắn cho rằng "thằng bạn mới quen" vô danh tiểu tốt, thậm chí phải để mình nâng đỡ mới được nổi tiếng như hôm nay... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận