Vương Phạm lên tiếng, khuyên anh "đá bào": "Anh biết cái vụ resort Aroma không?"

TH 03/12/2021 10:56

Nhân vật mấu chốt - Vương Phạm đã chính thức lên tiếng xác nhận những điều Khoa Pug nói hoàn toàn đúng sự thật! 

Bên cạnh hai cái tên Khoa Pug, Johnny Đặng, Vương Phạm cũng là một trong những nhân vật "chính" được hóng nhất thời điểm hiện tại. Đáp lại sự mong mỏi của dân tình, mới đây Vương Phạm đã chính thức lên tiếng. 


Vương Phạm làm clip lên tiếng. 

Theo đó, Vương Phạm cho biết, toàn bộ những điều Khoa Pug chia sẻ trong video trước đó đều là sự thật. Tuy nhiên triệu phú đô la không chỉ đích danh Johnny, thay vào đó là nhân vật có nickname anh chủ tiệm "đá bào". 

Cũng trong chia sẻ, Vương Phạm cho biết anh từng nhiều lần yêu cầu anh "đá bào" trả lại số tiền 35 tỷ cho Khoa Pug nhưng không thành. Hơn nữa, Vương Phạm còn dẫn chứng vụ Khoa từng làm một doanh nghiệp tại Việt Nam -  resort Aroma điêu đứng chỉ bởi một bài tố. "Anh đưa lại cho Khoa đi, anh biết cái vụ hồi xưa không, người ta lừa Khoa có 2 triệu thôi, Khoa lên tiếng tố khiến doanh nghiệp đó điêu đứng bao nhiêu năm. Lúc đó chỉ có 2 triệu mà bây giờ 35 tỷ, thì anh nghĩ nó sẽ như thế nào, Khoa mà tiết lộ sự thật thì cái tiệm đá bào của anh liệu có đứng vững", trích câu nói của Vương Phạm. 


Khoa Pug từng khiến một resort điêu đứng. 

Mặc Vương Phạm thuyết phục, anh "đá bào" quyết chỉ trả lại Khoa Pug một phần của số tiền 35 tỷ. Điều này khiến Vương Phạm vô cùng bất bình, đặc biệt khi anh chính là người kết nối Khoa Pug đến với "ông thợ kim hoàn". Bức xúc hơn cả là việc anh chủ tiệm "đá bào" tìm cách dọa ngược lại Khoa Pug nếu anh và Vương Phạm không thực hiện theo yêu cầu. 


Đáng chú ý, trong video lần này, Vương Phạm hé lộ kế hoạch "lùa gà" của anh chủ tiệm "đá bào". Theo như triệu phú đô la tâm sự, anh "đá bào" từng nói, Khoa Pug chỉ là bước 1 trong kế hoạch "lùa gà", với vai trò "bàn đạp" để lợi dụng sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng. Sau đó "ông đá bào" sẽ triển khai bước 2, nhắm đến những người dân xứ cờ hoa để trục lợi. 

Khoa Pug không hề mua máy bay 115 tỷ?

Nhắc đến Khoa Pug, nhiều người đều biết đây là Youtuber chuyên về review du lịch với 4 triệu người theo dõi. Những video của Khoa Pug có lượng người xem lên đến hàng triệu lượt với nội dung xung quanh việc vung tiền cho những trải nghiệm xa xỉ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận