Khoa Pug không hề mua máy bay 115 tỷ?

Xuân Vũ 03/12/2021 08:35

Tìm ra tung tích chiếc phi cơ và hiện vẫn được rao bán liên quan đến phi vụ mua máy bay của Khoa Pug.

Nhắc đến Khoa Pug, nhiều người đều biết đây là Youtuber chuyên về review du lịch với 4 triệu người theo dõi. Những video của Khoa Pug có lượng người xem lên đến hàng triệu lượt với nội dung xung quanh việc vung tiền cho những trải nghiệm xa xỉ.

Gần đây, vụ ồn ào của Khoa Pug nghỉ chơi với Johnny Đặng được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Hai bên lần lượt lên tiếng về đối phương, hững phát ngôn "để đời" của đôi bạn "từng thân" cũng khiến cư dân mạng bàn tán ầm ầm.

Trong số đó, có lẽ câu nói "30 tỷ với bạn thì to thật, nhưng với mình như rác" của Khoa Pug là được chú ý nhất. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không quá bất ngờ về phát ngôn này. Trước đó, Khoa Pug từng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt như bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ, Khoa Pug từng xách một bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng. Thậm chí, trong vlog mới đây trên kênh mình, Khoa Pug và Vương Phạm đã cùng nhau đi mua phi cơ giá 115 tỷ đồng (5 triệu USD).

Được biết, Khoa Pug và Vương Phạm gặp nhau ở Boston, sau đó cả hai chạy xe lên tiểu bang Maine (thuộc vùng đông bắc của Mỹ, giáp Canada) để đi mua máy bay.

Tuy nhiên, một than soi đã soi ra vấn đề, khẳng định tất cả đều do Khoa Pug và Vương Phạm nói xạo, đánh lừa cộng đồng mạng. Cụ thể, người này chia sẻ lên YouTube tên P.D với nội dung dài gần 35 phút chỉ ra những điểm mâu thuẫn liên quan đến câu chuyện mua máy bay trăm tỷ của cặp bạn thân giàu có.

 Trước đó, vào ngày 28/10, Khoa Pug từng đăng tải video review toàn bộ hành trình đi mua máy bay riêng cùng Vương Phạm. Bom Tấn Chốt Đơn 115 Tỷ Mua Máy Bay Về Việt Nam! là tiêu đề của video này.

"Bữa trước 2 anh em đi máy bay tư nhân giá 11.000 USD/ngày thử xem sao, ai ngờ máy bay nhỏ quá, không thoải mái nên hôm nay quyết định mua máy bay to gấp đôi, giá tiền cũng gấp đôi: 5 triệu đô ~ 115 tỷ đồng. Đây là chiếc phi cơ có thể bay về Việt Nam được luôn, nên sang năm mình về Việt Nam khỏi tốn tiền mua vé máy bay haha" -  Khoa Pug tiết lộ.

Chiếc phi cơ mà 2 youtuber này review và có dự định mua là chiếc máy bay cũ có số hiệu N236N. Clip từ kênh của Khoa Pug cho biết chiếc máy bay có cả quầy bar, tủ lạnh, đồ ăn thức uống, lò nướng, bồn rửa, toilet… Ghế ngồi có rất nhiều chức năng hiện đại.

Đồng thời, Vương Phạm cũng tiết lộ chi phí vận hành mỗi năm cho một chiếc máy bay rơi vào khoảng 1,2 - 1,5 triệu USD, chỉ mỗi lần thay nhớt thôi cũng tốn tới 600.000 USD (hơn 13,6 tỷ đồng).

Video mua máy bay của Khoa Pug và Vương Phạm đã nhanh chóng thu hút hơn 4,4 triệu lượt view. Ai nấy đều trầm trồ trước độ giàu có và chịu chi của cả hai. Tuy nhiên theo P.D - nhân vật lên tiếng tố Khoa Pug và Vương Phạm thì phi vụ này thực chỉ là một "cú lừa".

Mâu thuẫn đầu tiên đến từ việc sau khi lên check trang Controller - nơi chính Vương Phạm giới thiệu mình đã xem và đặt mua máy bay, P.D phát hiện thông tin về chiếc máy bay với số hiệu N236N - trùng khớp với số hiệu máy bay Vương Phạm và Khoa Pug mua vẫn còn nguyên trên website.

Ngoài ra website này cũng để lại thông tin người bán là Allyn Caruso cùng với số điện thoại, giá bán của chiếc máy bay này không được tiết lộ. Địa chỉ của người bán này cũng trùng khớp với địa phương mà Khoa Pug chia sẻ trong clip của mình.

Mâu thuẫn thứ 2 được P.D chỉ ra là về giá của chiếc máy bay. Trong lần check giá vào ngày 23/11 khi giá chiếc máy bay vẫn được công khai, con số được người bán đưa ra là 1.995.000 đô (khoảng 45,4 tỷ VNĐ). Trong khi đó, con số Khoa Pug đưa lại là 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ VNĐ).

   

Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn khá hoang mang không biết rốt cuộc sự thật là gì. Vậy còn các bạn, các bạn nghĩ gì về sự việc trên?.

Khoa Pug "gặp biến": Từ quê nhà, "tình cũ" gửi tâm thư "đè bẹp tình mới"

Khoa Pug "gặp biến" cũng là lúc động thái của những người liên quan nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trong đó đáng chú ý là động thái của 2 bóng hồng "kè kè" bên cạnh anh chàng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận