Vừa được gửi thêm quần áo, Thùy Tiên tự tin hơn hẳn trên đất Thái

beeka 20/12/2021 08:05

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên một lần nữa khẳng định rằng: Không ai khác ngoài cô có thể trở thành Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2020.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, tên tuổi của Thùy Tiên lên như diều gặp gió. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu ai đó còn "lăn tăn" về kết quả này chắc chắn sẽ phải gật gù thừa nhận sau khi ngắm nhìn loạt ảnh mới nhất của Thùy Tiên. Thùy Tiên lên đồ dạo phố trên đất Thái Lan khiến ai cũng phải mê mẩn bởi nhan sắc, lẫn vóc dáng của cô. 

Trong chiếc đầm hai dây bó sát tông màu pastel, Thùy Tiên khoe trọn vóc dáng nuột nà với những đường cắt xẻ táo bạo. Thiết kế nóng bỏng với tông màu đậm chất mùa hè cùng với lối trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, tự nhiên, nàng Hậu hiện lên ngọt ngào như một que kẹo bông giữa phố Thái Lan. 

Bộ cánh này được phía Việt Nam gửi vội sang đây khi nàng Hậu hết đồ để. Trước đó, Thùy Tiên chỉ mang đủ số trang phục để mặc các hoạt động đời thường nên sau đăng quang dường như không còn đồ để diện, cũng như không có thời gian rảnh để đi mua sắm vì lịch trình khá bận rộn: "Mọi người hay hỏi sao dạo này ít chia sẻ hình đồ thường, hông lẽ giờ trả lời bữa giờ Tiên hết đồ mặc rồi giờ mới có đồ mặc nè".

Tối qua 17/12, trên Instagram cá nhân của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chia sẻ một vali tràn ngập đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, cơm cháy... từ Việt Nam gửi qua kèm dòng chú thích: "From my fan in Vietnam (Tạm dịch: Từ người hâm mộ của tôi ở Việt Nam)". Có thể thấy Thùy Tiên được fans hâm mộ trong nước "chăm chút", quan tâm rất nhiều. 

"Thái Lan là 1 vùng đất rất đặc biệt đối với Tiên, vì tại nơi đây, Tiên đã có được bước ngoặt cuộc đời tại đất nước đầy tình người này. Nên sau khi nhận được một phần tiền thưởng, Tiên đã nói với BTC Miss Grand International Tiên muốn được trao 1 phần tiền thưởng của mình cho tổ chức từ thiện ở Thái. Và cuối cùng, ngày hôm nay Tiên đã được tới Father Ray Foundation - nơi nuôi dạy trẻ khiếm khuyết, được gặp những con người tuyệt vời, với những ý chí và nghị lực phi thường, nhận được những tình cảm của mọi người, Tiên cảm thấy rất vui, rất vinh hạnh và rất hạnh phúc", Thùy Tiên viết.


Với niềm đam mê này, không làm hoa hậu, chắc Thùy Tiên sẽ làm idol

Thùy Tiên được khán giả trong nước và bạn bè quốc tế, thậm chí ban giám khảo hay chủ tịch Miss Grand đều khen ngợi cô là một người phụ nữ "tài sắc" vẹn toàn. Cô gây ấn tượng trong mỗi hoạt đồng bên lề dù lalf nhỏ nhất của cuộc thi. Một trong những điểm khiến khán giả yêu quý cô nàng hơn cả chính là nét tự tin, vô tư, thoải mái, chẳng ngần ngại thể hiện bản thân. Mới đây, khán giả cảm thấy thích thú khi lục lại tài liệu cũ khi Thùy Tiên còn là thí sinh của Miss International. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận