Với niềm đam mê này, không làm hoa hậu, chắc Thùy Tiên sẽ làm idol

beeka 17/12/2021 08:56

Thùy Tiên hát từ Miss International đến Miss Grand, từ Tiếng Việt đến Tiếng Thái.

Thùy Tiên được khán giả trong nước và bạn bè quốc tế, thậm chí ban giám khảo hay chủ tịch Miss Grand đều khen ngợi cô là một người phụ nữ "tài sắc" vẹn toàn. Cô gây ấn tượng trong mỗi hoạt đồng bên lề dù lalf nhỏ nhất của cuộc thi. Một trong những điểm khiến khán giả yêu quý cô nàng hơn cả chính là nét tự tin, vô tư, thoải mái, chẳng ngần ngại thể hiện bản thân. Mới đây, khán giả cảm thấy thích thú khi lục lại tài liệu cũ khi Thùy Tiên còn là thí sinh của Miss International. 

Cụ thể, trong đoạn clip chính là khoảnh khắc Thùy Tiên của năm 2018 khi đang đi cùng với bạn cùng thi thì cả hai đã cùng nhau hát ca khúc Tình yêu màu nắng - bản hit khá đình đám của Vpop những năm trước. Có thể thấy, cô bạn đi cùng Thùy Tiên dù không thuộc lời ca khúc lắm những vẫn vô cùng nhiệt tình hát theo nàng Hậu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đến năm 2021, khi Thùy Tiên tham gia Miss Grand International thì cô nàng được rất nhiều khán giả tại Thái Lan cũng như Việt Nam vô cùng yêu mến khi trổ tài hát tiếng Thái Lan.

IFrame

Hậu đăng quang, Thùy Tiên thay đổi hẳn trước kia

Hình ảnh Hoa hậu kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn có chút gợi cảm trong những chiếc đầm xẻ tà đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Tân Hoa hậu Miss Grand Internationa 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của một nàng Hậu. Mới đây, cô chọn cho mình một chiếc đầm dáng bom bo ngang gối với phần thân trên táo bạo khiến ai nhìn cũng ngỡ ngàng. Chiếc áo để lấp ló đôi gò bồng đào khiến Thùy Tiên trông bốc lửa hơn bao giờ hết. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận